Lại chuyện người nhà học sinh đánh  thầy giáo gãy sống mũi

VH- Ban giám hiệu trường THCS Tân Thành (xã Tân Thành, Yên Thành- Nghệ An) cho biết, ngày 12.3 một nhóm học sinh vô ý thức đốt giấy trong giờ học. Thầy Đặng Minh Thủy (SN 1979), giáo viên dạy thể dục đã đến gặp nhóm học sinh này.

Lại chuyện người nhà học sinh đánh  thầy giáo gãy sống mũi - Anh 1
 

Thầy giáo Thủy điều trị tại bệnh viện

Trong lúc không kiềm chế thầy Thủy có tát cảnh cáo em Nguyễn Văn Phong, học sinh lớp 9D. Sau đó nhà trường đã gửi giấy mời phụ huynh em Phong lên trường để bàn phương hướng giáo dục.

Khoảng 9h30 sáng 14.3, Nguyễn Văn Đoàn, trú tại xã Tân Thành, là anh trai của học sinh Nguyễn Văn Phong cùng một thanh niên khác tên là Hoàng Văn Đề đến Trường THCS Tân Thành để gặp thầy Thủy. Khi được thầy Thủy mời vào phòng làm việc để bàn hướng phối hợp giáo dục tại gia đình đối với học sinh Phong thì bất ngờ Đoàn đã ra tay đấm vào mặt, mũi khiến thầy Thủy gục xuống tại chỗ. Ngay sau khi hành hung thầy Thủy, hai đối tượng nhanh chân bỏ trốn. Thầy Thủy được người thân và đồng nghiệp đưa đến Bệnh viện đa khoa Phủ Diễn cấp cứu trong tình trạng chảy máu mũi liên tục. Tại đây, qua kết quả chụp X-quang, Bệnh viện xác định thầy Thủy bị gãy xương chính mũi.

Học trò lại bị đánh. Thầy giáo lại bị người nhà “ra tay” đến gãy mũi. Khi chúng tôi cần được tìm hiểu sâu hơn về vụ việc thì nhà trường chỉ trả lời “Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ” và không nói thêm gì nữa. Văn hóa trong môi trường giáo dục như thế nào đây khi liên tiếp xảy ra những sự việc có thể nói khó lòng chấp nhận được như thế này.

Phạm Ngân

 

Ý kiến bạn đọc