Tùng Dương và nhóm Oplus ra mắt MV quảng bá vẻ đẹp Việt Nam

MINH HÀ

VHO - Ca sĩ Tùng Dương và nhóm nhạc Oplus vừa ra mắt công chúng MV “Việt Nam muôn màu” với nhiều hình ảnh quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam vào dịp kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2.9.

Tùng Dương và nhóm Oplus ra mắt MV quảng bá vẻ đẹp Việt Nam - ảnh 1
Tùng Dương và Oplus đã dẫn dắt khán giả đi qua những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội

“Việt Nam muôn màu” vẽ nên một bức tranh đất nước Việt Nam với nhiều gam màu rực rỡ của những vẻ đẹp đặc trưng từ con người và phong cảnh. Lòng yêu nước, yêu đời và tinh thần đoàn kết, lạc quan của con người Việt Nam cũng hiện lên qua tiết tấu vui tươi, trẻ trung và cũng đầy tự hào.

Mở đầu MV là hình ảnh bốn thành viên nhóm Oplus tham gia lễ thượng cờ ở Quảng trường Ba Đình trên nền nhạc Quốc ca và hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tung bay trong gió.

Tùng Dương và Oplus sau đó dẫn dắt khán giả đi qua những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Gươm, Cột cờ Hà Nội, Hoàng thành Thăng Long, Quảng trường Ba Đình, cầu Long Biên... trong hành trình khám phá Thủ đô trên xe bus hai tầng.

Không chỉ dừng lại ở những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội, “Việt Nam muôn màu” còn khiến người Việt tự hào khi giới thiệu cảnh đẹp Việt Nam từ Di sản thế giới vịnh Hạ Long đến Hội An, từ Dinh Độc lập đến Tràng An Ninh Bình...

Đặc biệt, hình ảnh năm ca sĩ mặc áo dài biểu diễn dưới Cột cờ Hà Nội cho thấy niềm tự hào dân tộc sâu sắc của những người con đất Việt trong dịp trọng đại của đất nước.

Tùng Dương và nhóm Oplus ra mắt MV quảng bá vẻ đẹp Việt Nam - ảnh 2
Các nghệ sĩ thực hiện cảnh quay dưới chân cột cờ Hà Nội

OPlus cho biết, ban đầu họ chỉ có dự định mời Tùng Dương tham gia thu âm cùng nhóm và phát hành trên các nền tảng nhạc số và ra MV lyrics (chỉ có lời bài hát) trên YouTube.

Chính Tùng Dương là người có ý tưởng ra mắt Việt Nam muôn màu vào dịp Quốc khánh 2.9 và động viên cả nhóm gấp rút sản xuất cả phần nhạc và phần hình để kịp dịp lễ cho bằng được. MV hoàn thành mọi khâu chỉ khoảng 12 tiếng trước giờ phát hành đã được định sẵn (10h ngày 1.9).

"Phần hình ảnh quả thật đã giúp cho phần âm nhạc tỏa sáng hơn nhiều. Mọi người trong ê-kíp khi xem xong sản phẩm cuối cùng đều có chung cảm xúc tự hào và thêm yêu đất nước mình.

Điều khiến chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc là những phản hồi đến từ những người đầu tiên được lắng nghe Việt Nam muôn màu - ê-kíp sản xuất, đạo diễn, quay phim, dựng phim cho MV. Mọi người đều thể hiện lòng tự hào khi thực hiện MV. Có lẽ bởi vậy mà sự kết hợp giữa các khâu đều rất thuận từ đầu đến cuối", Oplus chia sẻ.

Ca sĩ Tùng Dương chia sẻ rằng, khi nhận được lời đề nghị hợp tác của Oplus, anh nghĩ đây cũng là cơ hội tuyệt vời để được hòa giọng với 4 thành viên của nhóm. Các ca sĩ rất tự hào khi thực hiện bài hát với nhiều cảnh quay quảng bá vẻ đẹp của Thủ đô Hà Nội và nhiều tỉnh, thành khác.

Tùng Dương và nhóm Oplus ra mắt MV quảng bá vẻ đẹp Việt Nam - ảnh 3
Bài hát thể hiện tình yêu và khát vọng của tuổi trẻ dành cho quê hương, đất nước

Ngoài các cảnh hát của ca sĩ tại các di tích lịch sử, MV còn sử dụng nhiều tư liệu của bạn bè, đồng nghiệp được OPlus và Tùng Dương chắt lọc kỹ lưỡng, nhằm đảm bảo thể hiện được một Việt Nam thật đẹp và bình yên.

Bài hát thể hiện tình yêu và khát vọng của tuổi trẻ dành cho quê hương, đất nước, đặc biệt là vào dịp đặc biệt trong ngày Quốc khánh 2.9.

"Các bạn trẻ khi nghe "Việt Nam muôn màu" và thấy yêu nước, thêm động lực cuộc sống thì đó là điều khiến chúng tôi hạnh phúc. “Việt Nam muôn màu” là một bài hát rất hào sảng và tôi tin ca khúc sẽ tiếp thêm nhiều động lực trong cuộc sống để các bạn trẻ có thêm những khát vọng, hoài bão", ca sĩ Tùng Dương nói.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc