Thông điệp ý nghĩa tại đêm chung kết Miss Business Peace 2024

P.V

VHO - Tại đêm thi chung kết “Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình - Miss Business Peace 2024” diễn ra vào tối 23.8 tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận), doanh nhân Nguyễn Thị Phương đã có phần thi ứng xử khéo léo, truyền thông điệp ý ghĩa về giữ gìn và bảo vệ hòa bình là nhiệm vụ của chúng ta… đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhiều người.

Các thí sinh có tại đêm chung kết đã trải qua các phần thi: Trình diễn trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy, áo dài của NTK Tony Phạm, dạ hội của NTK Tommy Nguyễn và cuối cùng là phần thi hùng biện theo chủ đề: Truyền thông điệp về hoà bình. 

Thông điệp ý nghĩa tại đêm chung kết Miss Business Peace 2024 - ảnh 1
Đêm chung kết “Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình - Miss Business Peace 2024” diễn ra vào tối 23.8 tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm

Thí sinh Nguyễn Thị Phương (SBD 199) đã có phần thi khá thành công với nội dung: “Hòa bình là tự do, ấm no và hạnh phúc. Với quốc gia, hòa bình là sự ổn định về chính trị và phát triển về kinh tế. Với doanh nghiệp, hòa bình là sự vận hành doanh nghiệp theo đúng quy trình, văn hóa kết hợp với sự đoàn kết, tạo ra sự phát triển lớn mạnh cho doanh nghiệp và tạo giá trị cho xã hội.

Với gia đình và xã hội, hòa bình chính là sự chia sẻ, cảm thông và sự lan tỏa. Chính vì vậy, gìn giữ và bảo vệ hòa bình là nhiệm vụ của chúng ta”.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, số đo chuẩn, khả năng catwalk tốt, kỹ năng trình diễn tốt trước ống kính cùng phần thi hùng biện khéo léo và thực hiện hiệu quả trong các dự án thiện nguyện của mình, doanh nhân Nguyễn Thị Phương dành được danh hiệu Hoa hậu Nhân ái trong đêm chung kết Miss Business Peace – Hoa hậu Doanh nhân Hoà bình 2024.

Thông điệp ý nghĩa tại đêm chung kết Miss Business Peace 2024 - ảnh 2
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thị Phương trên sân khấu chung kết

Quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024 là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của Nguyễn Thị Phương, vì đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp thông thường, mà còn là cơ hội để cô thể hiện tài năng, bản lĩnh và tâm huyết của mình với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam. 

Ở đó, cô muốn lan toả sự tự tin, quyết đoán và khả năng làm chủ trong mọi tình huống, thể hiện phong thái của một nhà lãnh đạo, chính điều này đã giúp cô tỏa sáng trên sân khấu và truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ khác, khuyến khích họ tự tin vào bản thân và dám theo đuổi ước mơ của mình.

Thông điệp ý nghĩa tại đêm chung kết Miss Business Peace 2024 - ảnh 3
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thị Phương hiện là Giám đốc Công ty CP Thương mại và Sản xuất thiết bị công nghiệp Anh Phát

Ngoài ra, tâm hồn nhân ái và tinh thần cống hiến cho cộng đồng của doanh nhân Nguyễn Thị Phương cũng là một yếu tố quan trọng giúp cô đạt được danh hiệu Hoa hậu Nhân ái. Cô không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một người có trách nhiệm với xã hội, luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ những người kém may mắn, điều này thể hiện đúng tinh thần của một Hoa hậu doanh nhân - thành công trong kinh doanh, nhân hậu giữa đời thường.

Thông điệp ý nghĩa tại đêm chung kết Miss Business Peace 2024 - ảnh 4
Hoa hậu Đặng Gia Bena, cố vấn cấp cao của cuộc thi cùng Top 8 Hoa hậu Doanh nhân Hoà bình 2024

Ngoài danh hiệu Hoa hậu Nhân ái thuộc về Nguyễn Thị Phương, các danh hiệu đã được trao trong đêm chung kết gồm: Tân Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 thuộc về nữ doanh nhân Hoắc Thị Huyền – SBD 139, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Huỳnh Thị Tuyết Lan - SBD 039, Á hậu 2 thuộc về thí sinh Phạm Thị Tuyết - SBD 286 và thí sinh Trần Kim Hương – SBD 268. Á hậu 3 thuộc về các thí sinh: Hoàng Thị Thu – SBD 336, Lê Thị Mai Anh - SBD 399 và Văn Thị Minh Hiếu – SBD 168.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc