Show “Anh em kết đoàn” và những cái ôm sau 14 năm

PHƯƠNG HÀ

VHO - Hai ca sĩ Tuấn Hưng - Duy Mạnh đã cùng nhau nhau biểu diễn ca khúc 'Dĩ vãng cuộc tình' sau 14 năm, trong đêm nhạc 'Anh em kết đoàn' tối 21.9 tại Tam Đảo. Đêm nhạc bắt nguồn từ việc Tuấn Hưng "thách" Duy Mạnh hát chung để làm từ thiện. Sau đó, ban tổ chức show “Anh em kết đoàn” đã bỏ ra ba tỷ đồng mời hai ca sĩ, số tiền được quyên góp vào quỹ của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Show “Anh em kết đoàn” và những cái ôm sau 14 năm - ảnh 1
Ca sĩ Duy Mạnh, Tuấn Hưng. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Dù trời mưa lớn và chương trình phải lùi thời gian bắt đầu, hàng nghìn khán giả vẫn đổ về Tam Đảo để chứng kiến Duy Mạnh - Tuấn Hưng tái hợp sau 14 năm. Hàng trăm nghìn khán giả khác cũng theo dõi trực tiếp thông qua các nền tảng online. Phần song ca Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu của hai nam ca sĩ được mong đợi hơn cả. Sau tiết mục, Tuấn Hưng - Duy Mạnh ôm nhau trong sự hò reo của khán giả.

Những màn tương tác, trêu đùa của Duy Mạnh và Tuấn Hưng cũng tạo hiệu ứng lớn. Tuấn Hưng thậm chí sửa lời ca khúc: "Hãy bước đi và đừng nghĩ suy, dù cho anh hay trêu em trên Facebook của anh. Dù anh trêu em suốt mấy năm qua, em vẫn âm thầm giữ trong con tim dĩ vãng cuộc tình". Duy Mạnh thì hát: "Tại sao yêu nhau nhưng cứ phải dỗi nhau? Để giờ đây đôi ta phải khổ đau".

Show “Anh em kết đoàn” và những cái ôm sau 14 năm - ảnh 2
Ca sĩ Tuấn Hưng từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Anh nổi tiếng với chất giọng trầm, khàn qua các ca khúc như Vũ điệu thần tiên, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh

Đêm nhạc thu hút khoảng 4.000 khán giả trực tiếp, 400.000 người xem qua livestream. Trong hơn bốn tiếng, hai ca sĩ biểu diễn hơn 30 ca khúc. Theo Tuấn Hưng, bộ phận hậu cần, ban nhạc, ca sĩ chỉ có năm ngày chuẩn bị nên còn nhiều thiếu sót. Khi họ đang diễn, ban tổ chức còn nhắn hai ca sĩ "câu giờ" để "tìm beat". Vì mưa bão, khâu âm thanh cũng gặp vấn đề.

Họ hát lại ca khúc do Duy Mạnh sáng tác, từng đưa tên tuổi cả hai đến gần với khán giả. Năm 2005, bài hát giúp họ đoạt giải nhạc sĩ, ca sĩ được yêu thích của Làn Sóng Xanh. Nhân dịp tái hợp, hai người cùng mang cúp kỷ niệm đến đấu giá từ thiện, bán được 300 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức đấu giá một bức tranh, đạt mức 320 triệu đồng. Sau liveshow, tiền bán vé cũng sẽ được chuyển cho các tổ chức xã hội. Giá vé chương trình từ 500.000 đồng đến 3.500.000 đồng.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc