Sao điện ảnh hàng đầu Hollywood tham quan di tích Nhà tù Hỏa Lò

VHO- Cuối tuần qua, di tích Nhà tù Hỏa Lò đông vui khi nhiều ngôi sao đình đám của Hollywood như Matthew McConaughey, Woodrow Tracy Harrelson... đến thăm. BQL di tích Nhà tù Hỏa Lò cho biết, chuyến thăm được Đại sứ quán Mỹ thông báo sát giờ nhằm đảm bảo tính riêng tư cho đoàn chính khách và các ngôi sao Hollywood. Chiều 10.3, đoàn nghị sĩ Mỹ và các diễn viên Hollywood đã có mặt tham quan toàn bộ không gian di tích và chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, nhân viên của Ban quản lý di tích.

Sao điện ảnh hàng đầu Hollywood tham quan di tích Nhà tù Hỏa Lò - Anh 1

 Matthew McConaughey cùng dàn sao Hollywood tham quan di tích Nhà tù Hỏa Lò

Sự có mặt của nam tài tử Matthew McConaughey, được mệnh danh là “người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” cùng các sao Hollywood thu hút sự chú ý, tò mò của du khách. Nam tài tử Matthew McConaughey là một trong những ngôi sao điện ảnh hàng đầu của Hollywood, được biết đến qua nhiều phim như Dazed and Confused, Contact, The Wedding Planner, The Lincoln Lawyer, Magic Mike... “Sao” nam cũng đã từng giành tượng vàng Oscar và Quả cầu vàng với vai Ron Woodroof trong phim Dallas Buyers Club. Matthew McConaughey còn được tạp chí People bình chọn là “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh”. Matthew McConaughey và Woodrow Tracy Harrelson có mối quan hệ thân thiết. Hai diễn viên đóng vai hai thám tử địa phương trong True Detective (Thám tử chân chính).

Dẫn đầu đoàn khách 17 người là Hạ nghị sĩ Dean Benson Phillips. Ông là chính trị gia kiêm doanh nhân người Mỹ, đảm nhận cương vị Hạ nghị sĩ bang Minnesota kể từ năm 2019. Với tài sản ròng trị giá 77 triệu USD vào năm 2018, Phillips là một trong những thành viên giàu có nhất của Quốc hội. Lần này, ông tới thăm Việt Nam vì một số lý do cá nhân, liên quan đến người cha từng tham chiến và mất tại chiến trường Việt Nam. Ông Đặng Văn Biểu, Phó trưởng Ban quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò cho biết, chuyến tham quan của những ngôi sao đã mang đến nhiều cảm xúc thú vị tại di tích. Hình ảnh của đoàn sao Hollywood nhanh chóng gây chú ý trên fanpage của di tích Nhà tù Hỏa Lò. Các diễn viên chăm chú tham quan trưng bày chuyên đề “Phút hồi sinh” vừa khai mạc tại di tích sáng cùng ngày.

HÀ PHƯƠNG

 

Ý kiến bạn đọc