Ra mắt sách “Sự chuyển mình kỳ diệu“

MINH TUỆ

VHO - Sau 5 năm gác lại việc viết sách để tập trung vào công việc và học tập, mới đây, tác giả Tuệ Nghi trở lại văn chương bằng cuốn sách mới với tựa đề Sự chuyển mình kỳ diệu (NXB Thế giới).

Ra mắt sách “Sự chuyển mình kỳ diệu“ - ảnh 1
Sách Sự chuyển mình kỳ diệu ra mắt

Cuốn sách chứa đựng kỹ năng làm chủ trí tuệ cảm xúc và bí quyết ứng xử trước những bài tập của cuộc sống. 

Tác giả Tuệ Nghi cho biết: “Khi quan sát bản thân và những câu chuyện diễn ra xung quanh, tôi hiểu rằng tính cách có thể làm thay đổi số phận của con người. Ngoài kia, nhiều người vẫn loay hoay với câu hỏi vì sao dù tài giỏi nhưng vẫn cứ liên tiếp gặp trắc trở, thành công tưởng chừng đến trong tầm tay thì lại vụt mất nhanh chóng. Tôi đã dành gần bốn năm để quan sát, trải nghiệm và giúp họ trả lời câu hỏi đó bằng cuốn sách này.

 Sự thay tâm đổi tính không chỉ giúp bạn có một cuộc sống tốt đẹp, dễ chịu hơn mà còn cho phép bạn có được sự điềm tĩnh, ứng xử khôn ngoan trước mọi bài tập của cuộc sống. Tôi gọi đó là Sự chuyển mình kỳ diệu.”

Ra mắt sách “Sự chuyển mình kỳ diệu“ - ảnh 2
Cuốn sách chứa đựng kỹ năng làm chủ trí tuệ cảm xúc và bí quyết ứng xử trước những bài tập của cuộc sống.

Sách Sự chuyển mình kỳ diệu có độ dày 212 trang. Tác giả Tuệ Nghi cho rằng, bất kỳ ai, dù được sinh ra trong điều kiện nào thì cũng đều phải gánh trên vai những trách nhiệm và sứ mệnh riêng mà số phận đã trao cho họ.

 Mọi sự lựa chọn đều không có đúng sai, chỉ là kết quả có phù hợp với mong muốn của bạn hay không mà thôi. Vậy nên, dù bạn đã chọn sống cuộc đời như thế nào, chỉ cần bạn hạnh phúc với sự lựa chọn của mình thì đó chính là thành công.

Sự chuyển mình kỳ diệu sẽ mang lại cho mỗi người khả năng bình thản giữa nhiều thách thức, can đảm bước tiếp trên con đường bạn muốn đi. 

Ra mắt sách “Sự chuyển mình kỳ diệu“ - ảnh 3
Tác giả Tuệ Nghi

Tuệ Nghi tên thật là Phan Thanh Bảo Ngọc, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhưng có niềm đam mê với văn chương và khả năng viết. Sau 11 năm hoạt động tích cực trong làng sách, Tuệ Nghi đã có chỗ đứng nhất định trong lòng độc giả và nhận được nhiều sự ủng hộ mỗi khi ra mắt tác phẩm mới. 

Tốt nghiệp thạc sĩ ngành Luật kinh tế, hiện Tuệ Nghi đang theo học chương trình đào tạo chung nguồn Thẩm phán – Kiểm sát viên – Luật sư tại Học Viện Tư pháp.

Cô cũng là giảng viên thỉnh giảng tại một trường đại học công lập ở TP. HCM; nhiều năm liền là đại sứ giáo dục trong các hoạt động tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ của Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam. Đồng thời, ngồi ghế giám khảo các cuộc thi khởi nghiệp, là đại sứ của nhiều dự án cộng đồng trong nước và quốc tế.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc