NTK Thạch Linh, Ngô Diễm Hương hội ngộ tại Fashion Show “Giao thời”

VY THẢO

VHO - Cuộc hội ngộ của NTK trang phục Thạch Linh và NTK trang sức Ngô Diễm Hương tại Fashion Show “Giao thời” đã mang đến cho công chúng một chương trình nghệ thuật lộng lẫy, mãn nhãn.

NTK Thạch Linh, Ngô Diễm Hương hội ngộ tại Fashion Show “Giao thời” - ảnh 1
Hai nữ thiết kế Thạch Linh, Ngô Diễm Hương

Fashion Show “Giao thời” vừa diễn ra tại Hà Nội, là show diễn nằm trong chương trình Quảng bá văn hóa du lịch 63 tỉnh thành do NTK Thạch Linh sáng lập từ năm 2023, dự kiến sẽ thực hiện ở khắp 3 miền đất nước.

Cùng với thưởng lãm những trang phục mới nhất của NTK Thạch Linh thông qua 4 BST “Súng thời bình”, “Lả lơi”, “Mộng cố đô”, “Đương thời”, công chúng còn được chiêm ngưỡng những bộ trang sức kim cương tuyệt đẹp đến từ JH Diamond của NTK Ngô Diễm Hương.

NTK Thạch Linh, Ngô Diễm Hương hội ngộ tại Fashion Show “Giao thời” - ảnh 2
NTK Thạch Linh và siêu mẫu Minh Tú

Thực hiện Fashion Show “Giao thời”, NTK Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.

Ý tưởng của Thạch Linh đã tìm được sự đồng điệu với NTK Ngô Diễm Hương, tạo nên một show diễn có sự kết hợp tinh tế, ăn ý giữa trang phục và trang sức kim cương.

NTK Thạch Linh, Ngô Diễm Hương hội ngộ tại Fashion Show “Giao thời” - ảnh 3
NTK Ngô Diễm Hương

Những bộ áo dài, những chiếc đầm dạ hội được dàn model tên tuổi trình diễn càng thêm phần lộng lẫy, sang trọng khi đi cùng những đôi bông tai, dây chuyền, nhẫn… được đính kết thủ công từ kim cương, đá quý.

NTK Ngô Diễm Hương cho biết, dựa trên các thiết kế của NTK Thạch Linh, đội ngũ của chị đã lựa chọn kỹ lưỡng những bộ trang sức sao cho phù hợp với trang phục và người mẫu trình diễn, để trang phục tỏa sáng, trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

Có thể kể đến Siêu mẫu Minh Tú và Quán quân The Face 2023 Huỳnh Tú Anh ở BST “Súng thời bình”, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và người mẫu chuyển giới Nguyễn Cao Minh Anh ở BST “Lả lơi”, Hoa hậu Nông Thúy Hằng và Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My ở BST “Mộng cố đô”, Á quân Vietnam Next Top Model Allstars 2011 TyhD Thùy Dương ở BST “Đương thời”.

NTK Thạch Linh, Ngô Diễm Hương hội ngộ tại Fashion Show “Giao thời” - ảnh 4
Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Thạch Linh là NTK trang phục biểu diễn quen thuộc của nhiều gương mặt tên tuổi như Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy, Đông Nhi, Đỗ Thị Hà, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Hà Dịu Thảo, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nông Thúy Hằng, Lê Bống, Phạm Thoại…

Trong khuôn khổ Chương trình quảng bá văn hóa du lịch 63 tỉnh thành, NTK đã tổ chức nhiều show thời trang gây tiếng vang lớn như Tinh hoa cố đô (Ninh Bình), Ký họa quê hương (Hải Dương), Nguyện ước chốn thiêng (Hà Nam)…

NTK Thạch Linh, Ngô Diễm Hương hội ngộ tại Fashion Show “Giao thời” - ảnh 5
TyhD Thùy Dương

Ngô Diễm Hương là NTK trang sức, nữ doanh nhân trẻ đang điều hành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thời trang. JH Diamond do chị sáng lập là thương hiệu trang sức nổi tiếng đã đồng hành cùng nhiều sự kiện thời trang lớn, trong đó có Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam AVIFW 2023.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc