NSND Thanh Nam bị giả mạo hình ảnh quảng cáo các trang cờ bạc bịp

THÙY TRANG

VHO - Ngày 14.10, trên trang cá nhân, NSND Thanh Nam đã lên tiếng việc ông bị giả mạo hình ảnh quảng cáo các trang cờ bạc bịp.

NSND Thanh Nam bị giả mạo hình ảnh quảng cáo các trang cờ bạc bịp  - ảnh 1
NSND Thanh Nam chỉ ra hình ảnh thật và hình ảnh giả mạo ông để khán giả nhận diện

“NSND Thanh Nam xác nhận lại lần nữa đây không phải là Thanh Nam quảng cáo các trang cờ bạc bịp”, nam danh hài khẳng định và cho biết hình ảnh trên video không giống Hai Lúa ngoài đời thực và NS Thanh Nam không bao giờ đeo vòng bi ở cổ tay như trong video quảng cáo.

Theo đó, Hai Lúa là tên nhân vật chính trong series phim truyền hình dài tậpCuộc phiêu lưu của Hai Lúa của đạo diễn Hồ Ngọc Xum và Nhất Tuấn. Phần 1 phát sóng năm 2009 và phần 2 vào năm 2015, đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ, nhất là các tỉnh miền Tây Nam Bộ...

“Hình ảnh trong video quảng cáo là do người ta dùng trí tuệ nhân tạo để ghép hình. Mong các bạn hãy xem xét thật kỹ trước khi đánh giá nhé, mong rằng sẽ không có hiểu lầm nào xảy ra ở đây”, NSND Thanh Nam nói, đồng thời khẳng định nếu ông có làm gì sai sẽ bị tước danh hiệu NSND.

NSND Thanh Nam tên thật là Phạm Hoàng Nam (sinh 1958). Ông là nghệ sĩ cải lương, diễn viên hài. Ông nổi tiếng và được khán giả yêu quý với biệt danh Hề Thanh Nam. 

Hơn 40 năm gắn bó với nghệ thuật, ông được công chúng mến mộ bởi hình ảnh "Hai Lúa" chất phác, giản dị và giành được vô số giải thưởng nghệ thuật lớn.

Năm 2019, ông được nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân, trước đó, năm 2027, ông đạt danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Bên cạnh nghệ danh, Thanh Nam đã được nhiều khán giả gọi với cái tên thân thương "Hai Lúa" và được các đạo diễn "đo ni đóng giày" vào những vai nặng ký về người nông dân.

Mới đây, NSND Thanh Nam được mời làm giám khảo cuộc thi Chuông vàng vọng cổ lần thứ 19 năm 2024 của Đài Truyền hình TP.HCM. Trước đó, ông cũng được mời ngồi “ghế nóng” nhiều cuộc thi, liên hoan về nghệ thuật sân khấu cải lương. 

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc