Nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long vui Trung thu với trẻ em vùng lũ Sơn Tây

THUÝ HIỀN

VHO - Ngày 15.9, Thị ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho hơn 600 học sinh chăm ngoan, học giỏi đến từ 15 xã, phường. Chương trình có sự góp mặt của 2 nghệ sĩ nổi tiếng là NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long.

Nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long vui Trung thu với trẻ em vùng lũ Sơn Tây - ảnh 1

Những năm vừa qua, chương trình “Trung thu thành cổ” với sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng đã trở thành “đặc sản” của thị xã Sơn Tây. Lãnh đạo thị xã Sơn Tây mong muốn chương trình “Trung thu thành cổ” góp phần tạo điều kiện để trẻ em được vui chơi lành mạnh, bổ ích, phát triển toàn diện trong môi trường an toàn và thân thiện.

Đồng thời, tạo cơ hội để trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn được phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, thân thiện và bình đẳng. Bên cạnh đó, chương trình “Trung thu thành cổ” cũng là sự kiện thu hút khách du lịch đông đảo, góp phần làm tăng nguồn thu của thị xã. 

Tuy nhiên, năm nay, do diễn biến phức tạp của tình hình bão lũ, thị xã Sơn Tây đã quyết định không tổ chức chương trình “Trung thu thành cổ”. Thay vào đó, thị xã dành tặng các cháu thiếu nhi chương trình “Vui tết Trung thu” an toàn, tiết kiệm và không thiếu tiếng cười sảng khoái. Đặc biệt, chương trình “Vui tết Trung thu” của thị xã Sơn Tây đón chào sự xuất hiện của hai nghệ sĩ nổi tiếng Xuân Bắc – Tự Long.

Nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long vui Trung thu với trẻ em vùng lũ Sơn Tây - ảnh 2

Bằng tài năng và sự hài hước, hai nghệ sĩ đã cùng tung hứng khiến hơn 600 học sinh và quan khách được trải qua những giây phút vô cùng thoải mái, vui vẻ.  Cùng với đó, thị xã Sơn Tây đã gửi tới các em học sinh nhiều phần quà đầy màu sắc nhằm làm Tết Trung thu càng thêm ý nghĩa với các em. 

Nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long vui Trung thu với trẻ em vùng lũ Sơn Tây - ảnh 3

Sau khi kết thúc chương trình “Vui tết Trung thu”, hai nghệ sĩ Xuân Bắc – Tự Long cùng lãnh đạo thị xã Sơn Tây đã trực tiếp đến các vùng bị ảnh hưởng do ngập lụt của xã Xuân Sơn, phường Trung Hưng và phường Ngô Quyền để tặng quà, động viên thiếu nhi và người dân vùng lũ. 

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc