Nâng tầm ngành thời trang Việt Nam

HUYỀN TRANG

VHO - Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vừa chính thức hợp tác với Tuần lễ Thời trang Sinh viên Toàn cầu. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới trong việc nâng tầm ngành thời trang Việt Nam.

Nâng tầm ngành thời trang Việt Nam - ảnh 1
Global Student Fashion Week - Tuần lễ thời trang dành riêng cho sinh viên

Nhận thấy tiềm năng phát triển cũng như sự cần thiết của những sân chơi, những sàn diễn chuyên nghiệp, đặc biệt là sự xuất hiện của một tuần lễ thời trang dành riêng cho sinh viên - thế hệ các NTK tương lai của thế giới, Global Student Fashion Week (GSFW) đã chính thức ra mắt.

 Với sứ mệnh kiến tạo một kỷ nguyên mới cho ngành thời trang thế giới, Global Student Fashion Week lấy sinh viên làm trọng tâm, hứa hẹn quy tụ 150 NTK đến từ 30 trường đào tạo trên toàn cầu. 

Nâng tầm ngành thời trang Việt Nam - ảnh 2
Dấu mốc đầu tiên cho hành trình mới

Góp mặt trong danh sách các đơn vị trình diễn là sự đồng hành của Đại học Công nghệ TP. HCM - một trong những ngôi trường đào tạo thời trang uy tín tại miền Nam (Việt Nam).

Lễ ký kết hợp tác vừa chính thức diễn ra với sự tham gia của đại diện đến từ hai đơn vị. Về phía nhà trường là sự góp mặt của PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng; TS. Huỳnh Ngọc Anh, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các Khoa, ngành, Trung tâm...

Nâng tầm ngành thời trang Việt Nam - ảnh 3
HUTECH - Chắp cánh cho nhiều khát vọng nghệ thuật

Về phía Global Student Fashion Week là sự xuất hiện của Mr. Lê Trần Đắc Ngọc, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Voyage, đồng thời là Chủ tịch của Global Student Fashion Week; TS, NTK, Nghệ sĩ Violin Nguyễn Quỳnh Như, cố vấn Cao cấp của tuần lễ; Miss Celebrity Vietnam 2024 - Đại sứ Toàn cầu Trương Thùy Trang; Mister Universe Vietnam 2024 - Đại sứ toàn cầu Bùi Quang Tuấn; Runner-up Miss Celebrity Vietnam 2024 - Đại sứ toàn cầu Bùi Mỹ Duyên…

Với sứ mệnh tiên phong trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn không ngừng đổi mới và kết nối với thực tiễn.

Nâng tầm ngành thời trang Việt Nam - ảnh 4
HUTECH và GSFW - Đánh dấu cho sự phát triển của ngành thời trang toàn cầu

 Bằng triết lý giáo dục “Học cách học, học để làm, học để sáng tạo, học để tự lập và học để cùng phát triển”, lấy người học làm trung tâm, HUTECH đã và đang tạo ra một môi trường học tập năng động, sáng tạo, nơi các bạn trẻ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để tự tin trong mọi môi trường làm việc.

Việc hợp tác với Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu là sự kiện minh chứng rõ nét cho sự cam kết của HUTECH trong việc kết nối lý thuyết với thực tiễn, tạo điều kiện cho sinh viên được rèn luyện và phát triển toàn diện.

Nâng tầm ngành thời trang Việt Nam - ảnh 5
Cái “bắt tay lớn” cho hành trình kiến tạo kỷ nguyên mới

Tại buổi lễ ký kết, đại diện nhà trường cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết nối giữa nhà trường và các doanh nghiệp nhằm tạo ra những sản phẩm có giá trị thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Đồng thời, nhà trường cũng bày tỏ sự tin tưởng vào sự thành công của dự án lần này.

Chủ tịch GSFW - Mr. Lê Trần Đắc Ngọc đã chia sẻ về tầm nhìn và sứ mệnh của Global Student Fashion Week trong việc phát triển ngành thời trang Việt Nam nói riêng và ngành thời trang toàn cầu nói chung.

Nâng tầm ngành thời trang Việt Nam - ảnh 6
HUTECH sẽ tạo ra những bất ngờ gì tại GSFW 2025?

 Trong khuôn khổ buổi lễ, ThS. Huỳnh Thị Kim Xuyến cũng đã giới thiệu về ngành Thiết kế thời trang tại HUTECH và một số bộ sưu tập xuất sắc của ngành trong những năm vừa qua. Các thiết kế của sinh viên chính là minh chứng rõ nét nhất cho uy tín và chất lượng đào tạo của nhà trường.

Với tầm nhìn chiến lược, HUTECH và GSFW đã chính thức bắt tay hợp tác, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho ngành thời trang toàn câu. Sự kiện ký kết đã đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình đồng hành cùng sinh viên HUTECH chinh phục những đỉnh cao sáng tạo, đặc biệt là sân chơi thời trang danh giá - Global Student Fashion Week 2025.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc