Mang đến nhiều điều bổ ích sau một cuộc thi

THẢO VY

VHO - Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế là cuộc thi nhan sắc với mục đích truyền cảm hứng để phụ nữ thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp, góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới, cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018.

Mang đến nhiều điều bổ ích sau một cuộc thi - ảnh 1
Trà My tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 tổ chức tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia), Á hậu 1 cuộc thi Nguyễn Bùi Trà My chia sẻ, cuộc thi mang tới cho cô nhiều trải nghiệm, kỹ năng để trở thành người phụ nữ khí chất.

Người đẹp sinh năm 1990 đến từ Tuyên Quang Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 tổ chức tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Mang đến nhiều điều bổ ích sau một cuộc thi - ảnh 2

Trở về từ cuộc thi, Trà My chia sẻ, hành trình tham gia cùng các khoá đào tạo, huấn luyện trong khuôn khổ cuộc thi mang tới cho cô nhiều trải nghiệm, kỹ năng để trở thành người phụ nữ khí chất.

Người đẹp bày tỏ: “Cuộc thi đã mang lại cho tôi rất nhiều giá trị, giúp bản thân tự tin, xinh đẹp và thành công hơn. Có được danh hiệu là niềm vui song được tiếp thu thêm nhiều điều bổ ích mới là điều tôi cảm thấy hạnh phúc nhất”.

Tham gia cuộc thi, Trà My nhận thấy hạn chế lớn nhất của phụ nữ là không dám thay đổi bản thân. Cô cho rằng, phụ nữ ai cũng có nét đẹp riêng. Tôi mong muốn tất cả phụ nữ hãy tự tin hơn, dám nghĩ dám làm, vượt qua nỗi sợ hãi, rèn luyện và thay đổi bản thân thì sẽ gặt hái được thành công.

Mang đến nhiều điều bổ ích sau một cuộc thi - ảnh 3

Dù công việc bận rộn, Trà My lúc nào cũng chỉn chu nhất mỗi khi xuất hiện. Người đẹp quan niệm, phụ nữ đẹp về ngoại hình sẽ tự tin hơn trong giao tiếp. Song vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ mới là điều tiên quyết để phụ nữ tiến tới thành công.

Trà My cho biết, thời gian rảnh cô dành tập luyện, nghỉ ngơi, ăn uống điều độ và đặc biệt chăm sóc da kỹ càng. Điều quan trọng để có vẻ ngoài luôn tươi mới là phải giữ cho tâm hồn trong sáng, vui tươi.

Mang đến nhiều điều bổ ích sau một cuộc thi - ảnh 4

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế  năm nay được tổ chức tại Malaysia với mục đích tạo nơi giao lưu văn hóa quốc tế, thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị giữa các phụ nữ trên thế giới.

Với cương vị mới, Trà My cho biết đó là vinh dự song cũng rất áp lực vì phải hoàn thiện bản thân hơn nữa.