“Đột nhập” hậu trường chụp hình quảng bá GSFW 2025

MINH LÊ

VHO - Với sứ mệnh kiến tạo một kỷ nguyên mới cho ngành thời trang thế giới, Global Student Fashion Week mùa 1 năm 2025 sẽ được diễn ra trong vòng 7 ngày, quy tụ 150 NTK đến từ các trường đào tạo trên toàn cầu.

 “Đột nhập” hậu trường chụp hình quảng bá GSFW 2025 - ảnh 1

Đại sứ toàn cầu Aliya Inthavong (Miss International Laos 2023)

Global Student Fashion Week là tuần lễ thời trang đầu tiên trên thế giới dành riêng cho các đơn vị đào tạo lĩnh vực thời trang, lấy sinh viên làm trọng tâm.

Mở đầu cho hành trình đặc biệt này, buổi chụp hình quảng bá chương trình đã diễn ra với sự tham gia của Chủ tịch tuần lễ Mr Đắc Ngọc và bốn Đại sứ toàn cầu - Miss International Laos 2023, Miss World Laos 2023, Miss Earth Cambodia 2024, Miss Grand Singapore 2024. 

 “Đột nhập” hậu trường chụp hình quảng bá GSFW 2025 - ảnh 2

Đại sứ toàn cầu Rotha PhyArdeth (Miss Earth Cambodia 2024)

Không khí sôi động tại studio với tiếng máy ảnh không ngừng vang lên, đánh dấu sự khởi đầu cho Global Student Fashion Week 2025. Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ nhiếp ảnh và stylist chuyên nghiệp, những khoảnh khắc đẹp nhất của các Đại sứ toàn cầu của GSFW đã được lưu giữ trọn vẹn. 

Trong look chụp đầu tiên, Aliya Inthavong (Miss International Laos 2023), Phonevilai Luanglath (Miss World Laos 2023), Rotha PhyArdeth (Miss Earth Cambodia 2024) và Anisah Rahmat (Miss Grand Singapore 2024) - những nhan sắc lộng lẫy đã cùng nhau tỏa sáng trong tà áo dài trắng - thiết kế được lấy cảm hứng từ đồng phục sinh viên Việt Nam, mang đến sự thanh lịch, duyên dáng và đậm chất Việt Nam - quốc gia đăng cai tổ chức GSFW 2025.

 “Đột nhập” hậu trường chụp hình quảng bá GSFW 2025 - ảnh 3

Đại sứ toàn cầu Phonevilai Luanglath (Miss World Laos 2023)

Đến với look thứ hai, thiết kế áo dài sinh viên đã có màn “lột xác” ngoạn mục, đánh dấu sự sáng tạo không giới hạn của làng thời trang. Lớp áo choàng được khoác lên như một điểm nhấn phá cách, biến bộ trang phục quen thuộc trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn. 

Ở look chụp này, đặc biệt phải kể đến sự xuất hiện của đôi hoa tai kim cương được chế tác tinh xảo từ NTK trang sức Trang Kim. Vũ khúc Bạch Liên được lấy cảm hứng từ bông hoa sen trắng - biểu tượng cho sự thanh cao, thuần khiết và sức sống mãnh liệt, đôi hoa tai góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp của các người mẫu, tạo nên tổng thể hoàn hảo và đầy ấn tượng.

 “Đột nhập” hậu trường chụp hình quảng bá GSFW 2025 - ảnh 4

NTK trang sức Trang Kim - “cha đẻ” của thiết kế “Vũ khúc Bạch Liên”

Chia sẻ về thiết kế độc đáo này, Chủ tịch Global Student Fashion Week Lê Trần Đắc Ngọc cho biết: “Không chỉ đơn thuần mang đến vẻ đẹp thanh tao của áo dài sinh viên, lễ phục của GSFW hướng đến việc tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang theo tâm hồn và thông điệp riêng của nhà sáng tạo. Sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại sẽ tạo nên sức hút khó cưỡng, khẳng định vị thế của áo dài Việt Nam trong xu hướng thời trang thế giới.”

 “Đột nhập” hậu trường chụp hình quảng bá GSFW 2025 - ảnh 5

Đại sứ toàn cầu Anisah Rahmat (Miss Grand Singapore 2024)

Những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất đã được ghi lại, đánh dấu hành trình đầu tiên của Global Student Fashion Week 2025. Với sứ mệnh kiến tạo một kỷ nguyên mới cho ngành thời trang thế giới, Global Student Fashion Week mùa 1 năm 2025 sẽ được diễn ra trong vòng 7 ngày, quy tụ 150 nhà thiết kế đến từ các trường đào tạo trên toàn cầu.

Ngoài ra, tuần lễ còn có sự góp mặt của 999 hoa hậu - nam vương với vai trò đại sứ toàn cầu, 900 vũ công và hơn 6000 khách mời tham dự… hứa hẹn sẽ là một sự kiện thời trang bùng nổ, đầy cảm hứng và mang tầm ảnh hưởng lớn.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc