Công ty của diễn viên Nam Thư bị phạt 2 triệu đồng vì tổ chức họp báo không xin phép

THÙY TRANG

VHO - Ngày 9.8, Sở TT&TT TP.HCM đã thông cáo gửi các cơ quan báo chí liên quan đến việc tổ chức “Gặp gỡ truyền thông” vào ngày 5.8.2024 tại TP.HCM của Công ty TNHH Nam Thư Entertainment.

Công ty của diễn viên Nam Thư bị phạt 2 triệu đồng vì tổ chức họp báo không xin phép - ảnh 1
Diễn viên Nam Thư tại buổi "Gặp gỡ truyền thông" ngày 5.8.2024

Theo đó, ngày 5.8.2024, Công ty TNHH Nam Thư Entertainment tổ chức buổi “Gặp gỡ truyền thông” để cung cấp, trao đổi chính thức về những thông tin liên quan đến diễn viên Nam Thư trong thời gian gần đây.

Buổi “Gặp gỡ truyền thông” có sự tham dự của một số phóng viên báo chí và đại diện trang thông tin điện tử.

Ngày 9.8, Sở TT&TT TP.HCM đã mời Công ty TNHH Nam Thư Entertainment làm việc về nội dung trên.

Qua buổi làm việc, Sở TT&TT đã thông tin về những quy định liên quan đến việc tổ chức họp báo và xác định theo nội dung, hình thức thực hiện của cuộc “Gặp gỡ truyền thông” mà Công ty TNHH Nam Thư Entertainment tổ chức vào ngày 5.8 là tổ chức họp báo nhưng không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

Chính vì thế, Sở TT&TT TP.HCM đã xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Nam Thư Entertainment về hành vi vi phạm nói trên. Việc xử phạt căn cứ theo quy định tại khoản 1 Điều 11 Nghị định số 119/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản; sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số 14/2022/NĐ-CP.

Mức tiền xử phạt hành chính là 2 triệu đồng. 

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc