Chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024

QUANG ANH

VHO - Chiều 27.10, cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 đã chính thức được công bố. Cuộc thi do Sở VHTTDL tỉnh Bình Thuận chấp thuận tổ chức với mục đích tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là tình yêu và sự gắn bó, gìn giữ đối với biển đảo quê hương.

Chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024  - ảnh 1
NSND Trịnh Kim Chi cùng bà Lê Thị Thơ, Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024

Đối tượng dự thi là công dân nữ từ 18 - 33 tuổi, cao 1m60 trở lên, ngoại hình cân đối, tốt nghiệp THPT trở lên, có quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Ban tổ chức chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ.

Đảm nhận vai trò Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 là NSND Trịnh Kim Chi.

Bà Lê Thị Thơ, Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 cho biết, với thông điệp “Hành động hôm nay vì biển xanh ngày mai” cuộc thi sẽ là nơi tôn vinh vẻ đẹp của sự tự tin, trí tuệ và lòng nhân ái, nơi những người đẹp không chỉ tỏa sáng bằng vẻ ngoài mà còn bằng những hành động thiết thực, góp phần bảo vệ môi trường biển, khẳng định chủ quyền và tình yêu đối với biển đảo quê hương.

Đặc biệt, thông qua cuộc thi, BTC mong muốn hướng tới quảng bá du lịch biển đảo, con người và nét đẹp văn hóa biển đảo Việt Nam, đồng thời nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường biển trong người dân.

Chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024  - ảnh 2

Thời gian đăng ký dự thi đến hết ngày 20.12.2024. Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26 – 31.12.2024. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra ngày 31.12.2024 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Điểm nhấn trong đêm chung kết cuộc thi là khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu kết hợp với màn bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2025 và sân khấu cũng là sân khấu countdown chào năm mới của tỉnh Bình Thuận.