Chiêm ngưỡng những thiết kế áo dài đắt giá nhất Việt Nam

MINH LÊ

VHO - Cơ hội chiêm ngưỡng những thiết kế áo dài tiền tỉ ngay tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) đến từ các NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Đức Hùng, Thủy Nguyễn, La Hằng , Cao Minh Tiến, Hoa hậu Ngọc Hân,.. là sự kiện văn hoá được nhiều người chờ đón.

Chiêm ngưỡng những thiết kế áo dài đắt giá nhất Việt Nam  - ảnh 1
Những thiết kế áo dài kỳ công, đắt giá nhất thế giới đang được trưng bày tại tại Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội

Hà Nội đang trở thành điểm đến của một sự kiện thời trang đặc biệt, nơi những tín đồ yêu thích áo dài và văn hóa Việt có cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc áo dài tiền tỉ sang trọng.

Đây không chỉ là sự kiện thời trang thông thường mà còn là không gian để trải nghiệm và tôn vinh những giá trị văn hóa, nghệ thuật qua từng thiết kế áo dài xa xỉ.

 Tại Hoàng thành Thăng Long, những thiết kế áo dài đắt nhất thế giới đang được trưng bày là hoạt động được chờ đón nằm trong sự kiện Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.

Chiêm ngưỡng những thiết kế áo dài đắt giá nhất Việt Nam  - ảnh 2
Áo dài cao cấp với giá lên đến tiền tỉ hoàn toàn có thể sánh ngang với những bộ đầm quốc tế nhờ vào sự tinh tế trong thiết kế, chất liệu cao cấp và giá trị văn hóa mà nó mang lại (tính thẩm mỹ và nghệ thuật, chất liệu xa xỉ quý hiếm, thiết kế độc bản, biểu tượng văn hoá)

Các NTK tham dự lễ hội như NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Đức Hùng, Thủy Nguyễn, La Hằng, Cao Minh Tiến, Hoa hậu Ngọc Hân, … đã tâm huyết chuẩn bị những thiết kế áo dài độc đáo nhất để trưng bày tại triển lãm “Không gian áo dài và văn hoá Hà Nội”

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội năm nay khai mạc tối ngày 4.10, kéo dài 3 ngày, với nhiều hoạt động mới: Không gian triển lãm ảnh áo dài nhằm giới thiệu và trưng bày hình ảnh áo dài xưa và nay, Áo dài với bạn bè và du khách quốc tế.

Đặc biệt, người dân và du khách còn được tham gia workshop hướng dẫn cách kết hợp áo dài với phụ kiện; cách tạo dáng với áo dài; workshop thiết kế áo dài minisize mẹ và bé.

Du khách có cơ hội mặc thử áo dài của các NTK miễn phí thông qua các workshop áo dài. Các hoạt động được tổ chức trong quần thể Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long (Hà Nội) trong tất cả các ngày diễn ra lễ hội.

Chiêm ngưỡng những thiết kế áo dài đắt giá nhất Việt Nam  - ảnh 3
Không gian áo dài và văn hoá Hà Nội đang là địa chỉ hấp dẫn trong dịp đầu thu Hà Nội, mang đến cơ hội cho giới trẻ, các bà mẹ và em bé yêu thích áo dài được sở hữu những shoot hình đẹp

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội là sự kiện hàng năm, do Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Thành phố, Thành đoàn Hà Nội cùng nhiều đơn vị tổ chức từ năm 2022.

Lễ hội năm nay sẽ diễn ra với quy mô hoành tráng hơn cả, với nhiều hoạt động đặc sắc như lễ khai mạc "Hà Nội - Tinh hoa Áo Dài" vào lúc 20h00 - 21h30 ngày 4.10. Đặc biệt chương trình nghệ thuật "Đêm hội Áo dài” chương trình có phần trình diễn áo dài của nghệ sỹ gạo cội, các đại sứ, phu nhân các nước tại Việt Nam.

Chương trình diễn ra vào lúc 18h30 ngày 5.10 tại Sân khấu Quảng trường Đoan Môn Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc