Ca sĩ Khánh Linh và Thu Phượng với MV mới “Ước mơ của mẹ”

MINH HÀ

VHO - Hướng tới chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28.6), hai ca sĩ Sao Mai Khánh Linh và Thu Phượng đã giới thiệu đến công chúng yêu nhạc dự án MV “Ước mơ của mẹ”. Với “Ước mơ của mẹ”, Khánh Linh và Thu Phượng muốn chia sẻ cảm xúc thiêng liêng của những người đã làm mẹ.

Ca sĩ Khánh Linh và Thu Phượng với MV mới “Ước mơ của mẹ” - ảnh 1

Chơi thân với nhau 20 năm, từng đứng chung sân khấu nhưng đây là đầu tiên họ làm chung MV, khi cả hai đều đã làm mẹ và ở độ tuổi ngoài 40. Khánh Linh cho biết cô và Thu Phượng đã hát Ước mơ của mẹ bằng trái tim và những gì đã trải qua.

Khánh Linh chia sẻ, cô và Thu Phượng chơi thân với nhau từ khi học Nhạc viện dưới sự dẫn dắt của thầy Quang Thọ, chỉ khác năm. Dù hai người có những ngã rẽ khác nhau, sống ở hai thành phố khác nhau nhưng vẫn luôn quan tâm chia sẻ với nhau nhiều điều cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Nhiều sự thay đổi trong cuộc sống khiến Phượng rời xa sân khấu, trong đó có yếu tố liên quan sức khoẻ nhiều hơn, dây thanh quản của bạn không ổn định nên đã phải dừng lại giấc mơ trở lại sân khấu.

Giờ đây, khi ca sĩ Thu Phượng ngỏ ý muốn hát chung, Khánh Linh đã rất vui vì thấy bạn mình vẫn còn lửa và muốn quay lại với âm nhạc. Và thế là dự án MV “Ước mơ của mẹ” ra đời đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Thu Phượng sau 8 năm cuộc sống âm nhạc bị ngắt quãng.

“Ước mơ của mẹ” là một khởi điểm của sự kết nối mang ý nghĩa đầy yêu thương, đơn thuần và gần gũi nhất như cách hai nữ nghệ sỹ gặp gỡ và đến với nhau sau hơn hai thập kỷ.

Ca sĩ Khánh Linh và Thu Phượng với MV mới “Ước mơ của mẹ” - ảnh 2

Sau những đa đoan, thăng trầm trong cuộc sống, nếu như Thu Phượng ước mơ được quay trở lại với niềm đam mê ca hát, được đứng dưới ánh đèn sân khấu thì với Khánh Linh, cô mơ ước được gần gia đình của mình nhiều hơn sau những năm tháng làm việc miệt mài.

Cả hai người bạn, không ai nói với ai về những ước mơ thầm kín nhưng lại gặp nhau ở một giao điểm rất thú vị. Đó chính là “khi chúng ta là mẹ, hãy nhìn lại chúng ta đã từng mơ ước gì”. Và khi cơ hội đến, họ lại hát với nhau, trò chuyện với nhau và mong muốn ước mơ đó trở thành hiện thực thông qua âm nhạc.

Hơn nữa, thông qua dự án âm nhạc này, Khánh Linh và Thu Phượng muốn nhắn nhủ những người làm mẹ đừng quên ước mơ của chính mình và hãy luôn sống với ước mơ ấy. Thông điệp của MV là điều mà Thu Phượng và Khánh Linh cũng như những người mẹ khác muốn nói lên với thế giới rằng: Làm mẹ là một điều vô cùng thiêng liêng.

Ca sĩ Khánh Linh và Thu Phượng với MV mới “Ước mơ của mẹ” - ảnh 3

Ca sĩ Thu Phượng nhớ lại: “Khi bắt đầu hát những lời hát đầu tiên, cả hai chúng tôi đều nghẹn ngào và không hiểu tại sao lại có sự nghẹn ngào như thế. Có lẽ chỉ những người làm mẹ mới hiểu được cảm xúc ấy. Trong quá trình thực hiện MV, nhìn những em bé, chúng tôi lại nhớ về những em bé của chúng tôi khi còn nhỏ. Và những giọt nước mắt cứ tự nhiên và nhẹ nhàng rơi. Tôi vô cùng cảm động khi nhìn các diễn viên nhí, những người mẹ trẻ đang chăm sóc những đứa con của mình giống như chúng tôi ngày xưa. Dự án “Ước mơ của mẹ” ra đời như một món quà mà chúng tôi muốn dành tặng cho một nửa thế giới trong đó có cả chúng tôi”.

MV được phát hành trên nền tảng Youtube - 2 kênh chính thức của ca sĩ Khánh Linh và Thu Phượng, bắt đầu từ ngày 6.6.2024.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc