Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi đón hơn 190 nghìn lượt khách

NHƯ ĐỒNG

VHO – Tuần lễ Du lịch Quảng Ngãi năm 2024 tổ chức đa dạng về nội dung, hình thức. Công tác truyền thông, quảng bá được triển khai phong phú, đa dạng, kịp thời thông tin, giới thiệu các hoạt động đến đông đảo du khách và Nhân dân.

Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi đón hơn 190 nghìn lượt khách - ảnh 1

Trong thời gian diễn ra tuần lễ du lịch, Quảng Ngãi đón hơn 190 nghìn lượt khách

Chiều 23.5, Ban tổ chức Tuần lễ Du lịch Quảng Ngãi năm 2024 tổ chức họp đánh giá kết quả và rút kinh nghiệm công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao.

Ban tổ chức Tuần lễ Du lịch Quảng Ngãi ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các thành viên. Các hoạt động tuyên truyền, bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự, hậu cần, vệ sinh an toàn thực phẩm… đều được chuẩn bị tốt tạo hiệu ứng rất lớn, có sức lan tỏa, quảng bá di sản văn hóa, tiềm năng du lịch của Quảng Ngãi tới đông đảo Nhân dân, du khách thập phương trong cả nước.

Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi đón hơn 190 nghìn lượt khách - ảnh 2

Ban tổ chức Tuần lễ Du lịch Quảng Ngãi năm 2024 tổ chức họp đánh giá kết quả 

Tuần lễ Du lịch Quảng Ngãi năm 2024, diễn ra từ ngày 22.4 – 5.5, được tổ chức ở TP Quảng Ngãi, huyện Lý Sơn và Nghĩa Hành. Trong thời gian diễn ra tuần lễ du lịch, Quảng Ngãi đón hơn 190 nghìn lượt khách, tổng doanh thu hơn 172 tỉ đồng.

Việc chuyển đổi số du lịch thực hiện từ khâu quảng bá, điều hành đã tạo nên điểm mới, góp phần vào sự thành công của các hoạt động. Liên hoan “Mỗi sản phẩm OCOP là một câu chuyện kể” và không gian du lịch cộng đồng nông nghiệp nông thôn lần đầu tiên được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho nhân dân, du khách và các chủ thể OCOP.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận chỉ ra những hạn chế trong công tác tổ chức Tuần lễ Du lịch Quảng Ngãi năm 2024, đồng thời phân tích nguyên nhân tồn tại, hạn chế. Qua đó, đưa ra các giải pháp, bài học kinh nghiệm để tổ chức sự kiện trong năm 2025 và những năm tiếp theo đảm bảo tiến độ, chất lượng, thành công hơn.

Trên cơ sở ý kiến đóng góp của các đại biểu dự họp, Sở VHTTDL là cơ quan thường trực Ban tổ chức tuần lễ du lịch sẽ tổng hợp, hoàn thiện dự thảo báo cáo để trình UBND tỉnh xem xét.