Lữ hành Saigontourist đón hơn 5.000 du khách tàu biển quốc tế

HOÀNG OANH, ảnh: ĐỨC HUY

VHO - Trong vòng một tuần, Công ty Lữ hành Saigontourist đón hơn 5.000 du khách quốc tế đến Việt Nam bằng đường tàu biển, hướng đến xây dựng mạng lưới du lịch tàu biển phát triển bền vững.

Lữ hành Saigontourist đón hơn 5.000 du khách tàu biển quốc tế - ảnh 1
Công ty Lữ hành Saigontourist chào đón hơn 3.000 du khách quốc tế đến từ tàu Celebrity Millennium

Ngày 25.10, Công ty Lữ hành Saigontourist chào đón hơn 3.000 du khách quốc tế đến từ tàu Celebrity Millennium, cập cảng Chân Mây (Huế).

Đây là một phần của hành trình khám phá Việt Nam hấp dẫn, khi du khách có cơ hội trải nghiệm văn hóa, di sản đa dạng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại các điểm đến nổi bật ở miền Trung Việt Nam như: Huế, Đà Nẵng đến Hội An.

Với chương trình phong phú, du khách có thể lựa chọn nhiều hành trình hấp dẫn như khám phá phố cổ Hội An, lăng Tự Đức, chùa Thiên Mụ, Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, chợ Hàn và trải nghiệm lớp học nấu ăn độc đáo ở Hội An.

Các hành trình đều được thiết kế tỉ mỉ để đảm bảo sự tiện lợi và những trải nghiệm đẳng cấp cho khách.

Lữ hành Saigontourist đón hơn 5.000 du khách tàu biển quốc tế - ảnh 2Đoàn khách từ tàu Celebrity Millennium tham quan Huế

Tàu Celebrity Millennium sẽ tiếp tục hành trình và cập cảng Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) vào ngày 27.10, đưa du khách khám phá những điểm đến sôi động của TP.HCM và các tỉnh Tây Nam Bộ.

Với thế mạnh vượt trội trong dịch vụ du lịch tàu biển, Lữ hành Saigontourist tự hào là lựa chọn hàng đầu trong việc tổ chức các tour chuyên nghiệp, đa dạng, kết nối Việt Nam với du khách toàn cầu.

Mong muốn mang đến cho du khách quốc tế những hành trình đẳng cấp, qua đó, hãng lữ hành hàng đầu cả nước này không chỉ góp phần quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam mà còn hướng đến xây dựng mạng lưới du lịch tàu biển phát triển bền vững trong tương lai.

Ngày 26.10, Lữ hành Saigontourist tiếp tục đón tàu Quantum of The Seas với hơn 2.000 du khách quốc tế cập cảng Phú Mỹ và có những chương trình đa dạng khám phá vẻ đẹp của các tỉnh, thành phố phía Nam.