Đoàn lữ hành Indonesia khảo sát sản phẩm du lịch Ninh Thuận

VHO - Trong hai ngày 7-8.9, Đoàn lữ hành Indonesia gồm 15 thành viên là đại diện các hãng lữ hành Indonesia khảo sát các sản phẩm du lich, điểm đến, khu vui chơi giải trị, dịch vụ lưu trú, ẩm thực tại Ninh Thuận.

Đoàn lữ hành Indonesia khảo sát sản phẩm du lịch Ninh Thuận - Anh 1

Du khách trải nghiệm các dịch vụ du lịch biển ở Ninh Thuận

Theo lịch trình, ngày  7.9, Đoàn lữ hành Indonesia khảo sát các điểm du lịch: Khu du lịch Tanyoli, trải nghiệm đi xe địa hình trên cát; khảo sát một số cơ sở lưu và trải nghiệm lưu trú tại Khách sạn Sài Gòn-Ninh Chữ; khảo sát chợ đêm, thưởng thức các món ăn ẩm thực đặc của Ninh Thuận. Sáng 8.9, Đoàn tham quan vườn nho HTX Thái An, hang Rái; tham quan vịnh Vĩnh Hy và trải nghiệm các dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí tại đây.

Ông Nguyễn Văn Hòa, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Ninh Thuận cho biết: Trong nhưng năm gần đây du lịch Ninh Thuận đã có bước phát triển nhanh khi lượng khách du lịch trong nước, quốc tế đến địa phương ngày càng tăng. Tỉnh ủy, UBND tỉnh Ninh Thuận cũng xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương và luôn được quan tâm, đầu tư phát triển.

Theo ông Nguyễn Văn Hòa, chỉ tính riêng trong dịp Lễ Quốc khánh 2.9 năm nay, tổng số du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng trên địa bàn tỉnh trong bốn ngày (từ 1 đến 4.9) đạt trên 65.000 lượt khách, tăng 18,1% so với cùng kỳ 2022; trong đó khách quốc tế ước đạt 700 lượt khách, tăng 16,6%; thu nhập xã hội từ hoạt động du lịch ước đạt 60 tỉ đồng. Du lịch Ninh Thuận ngày càng được nhiều hãng lữ hành trong nước, quốc tến đến khảo sát, tìm hiểu để xây dựng các tour đưa du khách về đây tham quan, trải nghiệm.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc