Đà Nẵng:
Xử phạt một khách sạn 5,5 triệu đồng
VHO - Trên cơ sở tiếp nhận thông tin phản ảnh của khách về vấn đề vệ sinh không đảm bảo và thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn AL trên đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà), vừa qua, Thanh tra Sở Du lịch Đà Nẵng đã phối hợp với Phòng VHTT quận Sơn Trà tiến hành kiểm tra đột xuất tại khách sạn.
Qua quá trình làm việc, lực lượng chức năng đã phát hiện các hành vi vi phạm như không niêm yết công khai giá hàng hóa, dịch vụ và không thực hiện đúng chế độ báo cáo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định, Thanh tra Sở Du lịch Đà Nẵng đã ban hành quyết định xử phạt 5,5 triệu đồng về các hành vi vi phạm trên.
Nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ, thái độ ứng xử văn minh với khách du lịch, xây dựng hình ảnh du lịch thành phố Đà Nẵng, trong thời gian tới, Sở Du lịch tiếp tục tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất hoạt động kinh doanh lưu trú du lịch trên địa bàn, xử phạt nghiêm các cơ sở vi phạm, nhất là các cơ sở lưu trú du lịch sử dụng hình ảnh ngôi sao để quảng cáo khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch hoặc có thông tin phản ảnh, kiến nghị của khách.