Trao tặng 80.000 hũ váng sữa dinh dưỡng cho trẻ em khó khăn Tây Nguyên

NG.NGA

VHO - Chiều 17.9 tỉnh Kon Tum, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Bộ LĐ,TB&XH) phối hợp với Sở LĐ,TB&XH tỉnh Kon Tum và chính quyền địa phương tổ chức tổng kết Chương trình Quỹ Dinh dưỡng "Zott Monte cùng bé lớn khôn", công bố kết quả và trao tặng 80.000 hũ váng sữa cho trẻ em nghèo Tây Nguyên.

Chương trình có sự tham dự của đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, lãnh đạo Sở LĐ,TB&XH tỉnh Kon Tum, UBND huyện Tu Mơ Rông, UBND xã Đắk Tờ Kan cùng đại diện các ban ngành tại địa phương…

Trao tặng 80.000 hũ váng sữa dinh dưỡng cho trẻ em khó khăn Tây Nguyên - ảnh 1
Sở LĐ,TB&XH Kon Tum tiếp nhận 20.000 hũ váng sữa hỗ trợ trẻ em khó khăn

Chương trình Quỹ dinh dưỡng “Zott Monte cùng bé lớn khôn” do Quỹ BTTEVN và Zott Việt Nam đã khởi động không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng mà còn lan tỏa tinh thần yêu thương, kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng đối với những trẻ em đang thiếu hụt dinh dưỡng tại nơi có điều kiện sống khó khăn.

Mục tiêu của chương trình là kêu gọi 80.000 hũ váng sữa trao tặng cho trẻ em nghèo tại 4 tỉnh Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, và Đắk Nông. Trong đó, Zott Monte đã chủ động đóng góp 40.000 hũ váng sữa và 40.000 hũ còn lại kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng thông qua hành trình chia sẻ, lan tỏa trên các nền tảng mạng xã hội.

Trao tặng 80.000 hũ váng sữa dinh dưỡng cho trẻ em khó khăn Tây Nguyên - ảnh 2
Trẻ em tại Trường Mầm non Xã Đắk Tờ Kan

Trong suốt thời gian diễn ra từ ngày 23.7 – 17.9.2024, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng với 40.000 lượt chia sẻ và hàng trăm lượt tham gia gửi lời chúc Photoframe gây quỹ trên các nền tảng mạng xã hội và website chính thức của chương trình. Mặc dù, chương trình Quỹ Dinh dưỡng dự kiến sẽ hoàn thành mục tiêu vào giữa tháng 9.2024, nhưng đến ngày 30.8, Ban Tổ chức đã nhận đủ số lượt tương tác từ cộng đồng.

Xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum là điểm trao tặng váng sữa đầu tiên trong hành trình trao Quỹ dinh dưỡng đến 4 tỉnh Tây Nguyên. Công ty Zott Việt Nam sẽ tiếp tục trao tặng số váng sữa còn lại đến các huyện, xã thuộc 4 tỉnh này theo danh sách Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã cung cấp, dự kiến đến giữa tháng 10.2024.

Theo bà Nguyễn Thị Cúc Phương, Phòng Vận động nguồn lực lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, việc trao tặng 80.000 hũ váng sữa không chỉ góp phần làm đa dạng nguồn dinh dưỡng cho trẻ em, cần thiết cho sự phát triển của các em nhỏ mà còn thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của cộng đồng đối với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

“Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng cũng như các đối tác, điều này chứng tỏ tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm xã hội của mọi người ngày càng được nâng cao. Đây là một minh chứng rõ nét cho sức mạnh của lòng nhân ái và sự sẻ chia, mang lại hy vọng và niềm vui cho các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa”, bà Phương chia sẻ.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc