Thượng tướng Trần Quang Phương thăm, tặng quà cho người có công, gia đình chính sách

NHƯ ĐỒNG

VHO - Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2024), ngày 27.7, Thượng tướng Trần Quang Phương, Phó Chủ tịch Quốc hội đã đi thăm, tặng quà cho người có công, gia đình chính sách ở TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi).

Thượng tướng Trần Quang Phương thăm, tặng quà cho người có công, gia đình chính sách - ảnh 1

Thăm, tặng quà cho cán bộ, viên chức của Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Quảng Ngãi

Thượng tướng Trần Quang Phương cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho cán bộ, viên chức của Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh và 12 người có công đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.

Thăm, tặng quà cho thương binh Võ Toàn (88 tuổi), ở thôn Tư Cung, xã Tịnh Khê và Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thư (99 tuổi), ở tổ dân phố 2, phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi.

Tại những nơi đến thăm, Thượng tướng Trần Quang Phương đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng về những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Đồng thời, đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, viên chức tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người có công suốt thời gian qua.

Thượng tướng Trần Quang Phương thăm, tặng quà cho người có công, gia đình chính sách - ảnh 2
Thăm, tặng quà gia đình chính sách

Thượng tướng Trần Quang Phương khẳng định, Đảng, Nhà nước và các cấp chính quyền luôn quan tâm, thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách ưu đãi đối với người có công; đồng thời yêu cầu các cấp, ngành tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt chính sách ưu đãi người có công với cách mạng.

Thượng tướng Trần Quang Phương thăm, tặng quà cho người có công, gia đình chính sách - ảnh 3

Dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Trà Bồng

Cùng ngày, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi và huyện miền núi Trà Bồng đến dâng hoa, dâng hương viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Trà Bồng. Thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách ở TP Quảng Ngãi và huyện Trà Bồng.

Tỉnh Quảng Ngãi hiện có 181 nghìn người được hưởng chính sách người có công, xếp thứ 2 cả nước; 37,4 nghìn liệt sĩ và hơn 25 nghìn thương binh; 6.830 Mẹ Việt Nam Anh hùng, trong đó có 128 mẹ còn sống…