Thanh Hoá chỉ đạo làm rõ việc phụ huynh tố Hiệu trưởng cư xử thiếu chuẩn mực

NGUYỄN LINH

VHO - Liên quan đến đơn phản ánh của phụ huynh về phong cách ứng xử thiếu chuẩn mực của lãnh đạo Trường THCS Hoằng Quang (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đầu Thanh Tùng vừa có văn bản giao Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa chỉ đạo xử lý, giải quyết.

 Theo đó, UBND tỉnh Thanh Hóa nhận được đơn ghi người ký nhận là ông Đ.V.T và một số phụ huynh phản ánh về phong cách ứng xử thiếu chuẩn mực của lãnh đạo Trường THCS Hoằng Quang.

Thanh Hoá chỉ đạo làm rõ việc phụ huynh tố Hiệu trưởng cư xử thiếu chuẩn mực - ảnh 1

Nội dung đơn gửi UBND tỉnh Thanh Hóa và một số cơ quan chức năng, có ghi: Rất nhiều lần chúng tôi họp hội cha mẹ phụ huynh, thầy L.N.K (Hiệu trưởng) phát biểu những lời nói chưa được chuẩn mực, nói như giọng chợ búa, xã hội đen...

Trong đơn cũng thể hiện một số nội dung như, thời gian thầy L.N.K làm lãnh đạo xảy ra nhiều trường hợp học sinh đánh nhau rồi quay clip đăng lên mạng xã hội; chất lượng đào tạo đi xuống; cắt tiền thưởng của học sinh; chặt cây cổ thụ trong trường, lãng phí…

Sau khi xem xét, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đầu Thanh Tùng chuyển đơn và giao Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa chỉ đạo xử lý, giải quyết đơn theo quy định, có văn bản trả lời công dân.

Được biết, hiện nay, các nội dung phản ánh trong đơn của công dân đang được phòng chức năng của thành phố Thanh Hoá xác minh, giải quyết.