Nữ sinh lớp 11 bị điện giật tử vong khi cắm sạc điện thoại

VHO - Trong lúc cắm sạc điện thoại, một nữ sinh lớp 11 ở huyện miền núi Con Cuông, Nghệ An không may bị điện giật tử vong thương tâm.

Ngày 14.11, bà Vi Thị Thủy, Chủ tịch UBND xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra sự việc một em học sinh không may bị điện giật tử vong. Nạn nhân là em L.T.A.T. (SN 2007, hiện đang là học sinh lớp 11), trú tại bản Huồi Mác, xã Lạng Khê, huyện Con Cuông. Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện Ban giám hiệu, thầy cô giáo nơi nạn nhân đang theo học, đã đến thăm hỏi động viên gia đình. Gia đình đang làm thủ tục mai táng em T. theo phong tục địa phương.

Trước đó, khoảng 20h ngày 13.11, trong lúc cắm sạc pin điện thoại, chiếc vòng bạc đeo ở cổ tay em T. lọt rơi vào ổ cắm điện khiến em bị điện giật dẫn đến tử vong. Tại thời điểm đó chỉ có người em của T. ở nhà nhưng không biết chị bị điện giật. Đến khoảng 21h cùng ngày, khi người nhà phát hiện đưa đi cấp cứu thì nạn nhân đã không qua khỏi. 
Hoàn cảnh gia đình em D khó khăn, là hộ nghèo ở địa phương. Sau khi nắm được thông tin, địa phương đã về thăm hỏi, động viên thân nhân, gia đình. Thời gian qua, trên địa bàn Nghệ An xảy ra nhiều vụ điện giật gây thương vong về người khi sạc điện thoại. Trước đó, trên địa bàn Nghệ An từng xảy ra vụ nổ điện thoại khi đang sạc khiến một học sinh lớp 5 (trường tiểu học Nam Anh, Nam Đàn) tử vong.

                                                                            PHẠM NGÂN

Ý kiến bạn đọc