Chương trình thiện nguyện Chung một tấm lòng - Việt Nam quê hương tôi

Khởi hành trên quê cha đất tổ Phú Thọ

KHẢI HƯNG

VHO - Ngày 29.9, Chương trình thiện nguyện "Chung một tấm lòng - Việt Nam quê hương tôi" khởi hành tại Phú Thọ, nơi quê cha đất tổ. Đoàn đã đi qua 10 điểm của huyện Thanh Ba, chia sẻ với bà con vùng lũ và những người hoàn cảnh khó khăn cũng như cũng nhận lại được tình cảm trân quý của người dân địa phương.

Chương trình phát quà từ thiện hỗ trợ bà con vùng lũ khởi hành tại tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Sự kiện do Báo Văn Hóa phối hợp cùng CLB Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam, các nhóm thiện nguyện An Việt, Nốt Lặng, Đi và Yêu... tổ chức nhằm chia sẻ khó khăn với những người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Lịch trình cụ thể bắt đầu từ 6h00, đoàn từ thiện sẽ khởi hành vào lúc 6h30 và đến huyện Thanh Ba lúc 8h00. Chương trình phát quà chính thức diễn ra vào lúc 9h00 với 700 phần quà sẽ được trao tặng cho người dân tại đây.

Các phần quà bao gồm: hộp sữa 800gr, áo mưa, trứng cút, bún khô, túi thuốc y tế, sườn chay chiên, xúc xích gói, muối, mền, bánh cốm và phong bì tiền mặt trị giá 500.000 đồng. Tổng trị giá mỗi phần quà là 1.393.000 đồng. Tổng số tiền hỗ trợ quà tặng cho chương trình ước tính lên đến 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, chương trình còn chia sẻ cùng 400 người mù tại các huyện bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ và 300 người khuyết tật, hộ nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam. Mọi người đều được hỗ trợ toàn bộ chi phí đi lại để thuận tiện di chuyển đến 10 điểm phát quà của Chương trình "Chung một tấm lòng - Việt Nam quê hương tôi".

Một số hình ảnh về Chương trình thiện nguyện "Chung một tấm lòng - Việt Nam quê hương tôi" tại Phú Thọ:

Khởi hành trên quê cha đất tổ Phú Thọ - ảnh 1
Khởi hành trên quê cha đất tổ Phú Thọ - ảnh 2
Khởi hành trên quê cha đất tổ Phú Thọ - ảnh 3
Khởi hành trên quê cha đất tổ Phú Thọ - ảnh 4
Khởi hành trên quê cha đất tổ Phú Thọ - ảnh 5
Khởi hành trên quê cha đất tổ Phú Thọ - ảnh 6
Khởi hành trên quê cha đất tổ Phú Thọ - ảnh 7
Khởi hành trên quê cha đất tổ Phú Thọ - ảnh 8
Khởi hành trên quê cha đất tổ Phú Thọ - ảnh 9
Khởi hành trên quê cha đất tổ Phú Thọ - ảnh 10
Khởi hành trên quê cha đất tổ Phú Thọ - ảnh 11
Khởi hành trên quê cha đất tổ Phú Thọ - ảnh 12