Gia Lai: Hàng nghìn cổ động viên cháy hết mình cổ vũ nhà leo núi Olympia Nguyễn Quốc Nhật Minh

NHƯ TRANG

VHO - Từ sáng sớm ngày 13.10, hàng nghìn cổ động viên là học sinh, thầy cô giáo, người dân ở phố núi Gia Lai đã tập trung tại điểm cầu Quảng trường Đại đoàn kết (TP. Pleiku) để “tiếp lửa” cho nhà leo núi Nguyễn Quốc Nhật Minh tham gia trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024.

Gia Lai:  Hàng nghìn cổ động viên cháy hết mình cổ vũ nhà leo núi Olympia Nguyễn Quốc Nhật Minh - ảnh 1
Từ sáng sớm các em học sinh ở Trường THPT Chuyên Hùng Vương (Gia Lai) đã có mặt ở Quảng trường Đại Đoàn Kết để cổ vũ, tiếp lửa cho thí sinh Olympia Nguyễn Quốc Nhật Minh

Chiến thắng ở cuộc thi Quý II, Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24, Nguyễn Quốc Nhật Minh, học sinh lóp 11C2A, Trường THPT chuyên Hùng Vương  (Gia Lai) đã mang cầu truyền hình chung kết đầu tiên về cho tỉnh Gia Lai.

Từ sáng sớm, Quảng trường Đại đoàn kết (TP. Pleiku) đã trở nên náo nhiệt bởi hàng nghìn người là các em học sinh, các thầy cô giáo và người dân xuất hiện cùng với cờ, trống, băng rôn và biểu ngữ. Mọi người có mặt tại đây, cùng hướng về trường quay S14 Đài Truyền hình Việt Nam để tiếp thêm tinh thần cho thí sinh Nguyễn Quốc Nhật Minh, mong nam sinh giành chiến thắng.

Gia Lai:  Hàng nghìn cổ động viên cháy hết mình cổ vũ nhà leo núi Olympia Nguyễn Quốc Nhật Minh - ảnh 2
Tất cả cùng hướng về trường quay S14 Đài truyền hình Việt Nam cổ vũ tinh thần cho em Nhật Minh

Có mặt tại điểm cầu Gia Lai từ rất sớm, cô Trần Thị Mỹ Hạnh, giáo viên Trường THPT chuyên Hùng Vương (Gia Lai) chia sẻ: Từ sáng sớm, các thầy cô giáo cùng học sinh của toàn trường đã có mặt tại quảng trường Đại đoàn kết (Pleiku) để cổ vũ và “tiếp lửa” cho em Nhật Minh.

“Không khí ở điểm cầu Gia Lai đang rất “nóng” và náo nhiệt. Tiếng cồng chiêng đặc trưng của mảnh đất đại ngàn vang lên hòa cùng những tiếng hò reo cổ vũ hết mình của hàng nghìn học sinh, thầy cô, cùng người dân Gia Lai cho chàng trai Nguyễn Quốc Nhật Minh tiếp thêm sức mạnh cho nhà leo núi. Nhà trường cũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng, mong rằng chương trình chung kết Olymoia 2024 sẽ được diễn ra suôn sẻ, thành công”, cô Hạnh chia sẻ.

Gia Lai:  Hàng nghìn cổ động viên cháy hết mình cổ vũ nhà leo núi Olympia Nguyễn Quốc Nhật Minh - ảnh 3
Các em học sinh, thầy cô giáo và người dân ở phố núi Gia Lai tin rằng Nguyễn Quốc Nhật Minh sẽ giành chiến thắng, mang vinh quang về cho tỉnh nhà

Em Đỗ Thị Thu Duyên, học sinh lớp 10C3B, Trường THPT chuyên Hùng Vương hào hứng cho biết: “Từ 6 giờ sáng, lớp em đã có mặt tại điểm cầu trực tiếp để cổ vũ cho anh Nhật Minh. Chúng em rất vui và tự hào về anh ấy. Mong rằng anh Nhật Minh sẽ tự tin, hoàn thành tốt phần thi và dành chiến thắng về cho tỉnh nhà”.

Thời tiết hiện tại điểm cầu Gia Lai đang rất thuận lợi nên có rất đông học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Pleiku nói riêng, tỉnh Gia Lai nói chung đã có mặt tại quảng trường Đại đoàn kết để cổ vũ cho Nguyễn Quốc Nhật Minh.

Năm nay, 4 thí sinh xuất sắc sẽ tham gia tranh tài ở trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2024 là: chàng trai đến từ Hà Nội - Nguyễn Nguyên Phú, Trần Trung Kiên đến từ Phú Yên, Nguyễn Quốc Nhật Minh đến từ Gia Lai và Võ Quang Phú Đức (Thừa Thiên - Huế).

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc