Đại học Văn hóa Hà Nội:

Đêm gala truyền lửa nhiệt huyết

BẢO NGÂN, ảnh: CHIỀU PHỤNG

VHO - Đêm gala bùng cháy cảm xúc “Beyond Limits - Không giới hạn” chào đón các tân sinh viên K65 đã được Trường Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức tối 14.10.2024.

Đêm gala truyền lửa nhiệt huyết  - ảnh 1
Đêm gala bùng cháy cảm xúc “Beyond Limits - Không giới hạn” chào đón tân sinh viên của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Đêm gala bùng cháy cảm xúc “Beyond Limits - Không giới hạn” không chỉ là nơi hội tụ của niềm đam mê, sáng tạo và khát vọng tuổi trẻ, mà còn là cột mốc đánh dấu khởi đầu cho một hành trình thanh xuân tươi đẹp của các tân sinh viên dưới mái trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Phát biểu tại đêm Gala, PGS.TS Đinh Công Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Hà Nội nhấn mạnh, thanh xuân đại học không chỉ là những năm tháng học tập và khám phá tri thức, mà còn là thời gian để chúng ta cùng trải nghiệm, dám nghĩ, dám làm và sống hết mình với những giấc mơ.

Đêm gala truyền lửa nhiệt huyết  - ảnh 2
PGS.TS Đinh Công Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Chào mừng các tân sinh viên K65 đến với mái trường Đại học Văn hóa Hà Nội, PGS.TS Đinh Công Tuấn bày tỏ, mong rằng trong thời gian học tập tại trường sẽ là quãng thời gian bổ ích, đáng nhớ.

Trong hành trình mới tại ngôi trường này, các tân sinh viên sẽ luôn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ Ban giám hiệu nhà trường và đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết. 

Đêm gala truyền lửa nhiệt huyết  - ảnh 3
Nhà tài trợ trao tặng các phần quà cho Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

“Nơi đây sẽ là địa chỉ để các em học tập, nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường, từ đó để trưởng thành, trở thành những sinh viên xuất sắc, trau dồi kiến thức, hành trang cho chặng đường sau này”, thay mặt BGH nhà trường, PGS.TS Đinh Công Tuấn gửi gắm tới các  bạn trẻ.

Đêm gala truyền lửa nhiệt huyết  - ảnh 4

Tại đêm Gala, nhà trường đã gửi tới các bạn sinh viên và gia đình bị thiệt hại do cơn bão Yagi vừa qua những món quà động viên, khích lệ.

Đây không chỉ là những món quà về vật chất, mà là tấm lòng và sự sẻ chia ấm áp nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên vượt qua những giai đoạn khó khăn trong hành trình học tập.

Đêm gala truyền lửa nhiệt huyết  - ảnh 5

Chương trình Gala Chào tân sinh viên “Beyond Limits - Không giới hạn”  đã tạo nên không gian trẻ trung, bùng cháy cảm xúc với nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích, cùng các màn biểu diễn nghệ thuật sôi động như: Thanh xuân của chúng ta, Nắng ấm xa dần, Bật tình yêu lên, các tiết mục nhảy hiện đại, rap…

Đêm gala truyền lửa nhiệt huyết  - ảnh 6

Khách mời của chương trình, ca sĩ Ngô Lan Hương với tiết mục “Đi giữa trời rực rỡ” đã tạo nên màn biểu diễn bùng cháy đầy xúc cảm.

Đêm Gala đã tạo nên dấu ấn đáng nhớ để đón chào, truyền lửa tới những thành viên mới của ngôi nhà chung Đại học Văn hóa Hà Nội, đúng với chủ đề đêm Gala- “Beyond Limits - Không giới hạn”.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc