Các nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu thăm và tặng quà Làng trẻ em SOS Nha Trang

XUÂN HƯỚNG

VHO - Sáng 10.9, Ban tổ chức giải thưởng Cánh diều 2024 cùng các nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu và đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân đã tham gia thực hiện chương trình thiện nguyện “Chắp cánh yêu thương” tại Làng trẻ em SOS Nha Trang (Làng), Trung tâm Bảo trợ xã hội và Công tác xã hội tỉnh Khánh Hòa.

Các nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu thăm và tặng quà  Làng trẻ em SOS Nha Trang - ảnh 1
Các nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu tặng quà cho các em nhỏ Làng SOS Nha Trang

Tại Làng trẻ em SOS Nha Trang, đoàn đã đến thăm, giao lưu và tặng quà là các nhu yếu phẩm (dầu ăn, nước mắm, mì gói, xúc xích) cho 11 ngôi nhà tại làng; tặng quà cá nhân cho 123 trẻ đang nuôi dưỡng, chăm sóc tại Làng. Các mạnh thường quân cũng đã trao 25 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh . Tổng giá trị các phần quà là 150 triệu đồng.

 Bên cạnh đó, các nghệ sĩ, diễn viên cũng đã đến thăm hỏi, động viên, giao lưu và tặng quà 71 suất quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và Công tác xã hội tỉnh Khánh Hòa. Tổng giá trị các suất quà là 30 triệu đồng.

Các nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu thăm và tặng quà  Làng trẻ em SOS Nha Trang - ảnh 2
Nghệ sĩ Quyền Linh vui cùng các em Làng SOS Nha Trang
Các nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu thăm và tặng quà  Làng trẻ em SOS Nha Trang - ảnh 3
Các nghệ sĩ phát quà đến tay từng em nhỏ
Các nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu thăm và tặng quà  Làng trẻ em SOS Nha Trang - ảnh 4
Động viên thăm hỏi người cao tuổi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và Công tác xã hội tỉnh Khánh Hòa.
Các nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu thăm và tặng quà  Làng trẻ em SOS Nha Trang - ảnh 5
Chuẩn bị phá cỗ Trung thu cùng các em nhỏ

Cùng với Ban tổ chức, sự chung tay của đông đảo nghệ sĩ đã tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào việc phát triển đời sống xã hội tại Nha Trang - Khánh Hòa. Sự quan tâm và động viên này là ngọn lửa thắp sáng niềm tin, tiếp thêm sức mạnh để những hoàn cảnh yếu thế vượt qua gian khó, gieo những hạt mầm hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn.