Quảng Bình giới thiệu điểm đến tại Ngày hội Du lịch TP.HCM

VHO - Tham gia Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20, ngành Du lịch Quảng Bình đã quảng bá, giới thiệu “điểm đến thiên nhiên hấp dẫn và khác biệt” đến với du khách trong và ngoài nước.

Quảng Bình giới thiệu điểm đến  tại Ngày hội Du lịch TP.HCM - Anh 1

Du khách tham quan, tìm hiểu thông tin về du lịch Quảng Bình tại Ngày hội

Quảng Bình tham gia Ngày hội với sự chủ trì của Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch, phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Bình, Trung tâm Du lịch Phong Nha– Kẻ Bàng và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch: Sun Spa Resort, Bang Onsen, Gold Coast, Phong Nha Discovery, nhà hàng Sabochi, Victory Road Villas...

Với thông điệp “Điểm đến thiên nhiên hấp dẫn và khác biệt”, cùng nhiều thông tin bổ ích cho mùa du lịch 2024, như: Các chương trình kích cầu du lịch, các gói giảm giá, check-in trải nghiệm, mini game tặng quà ngay tại gian hàng… đã tạo điểm nhấn và thu hút đông đảo khách tham quan.

Quảng Bình giới thiệu điểm đến  tại Ngày hội Du lịch TP.HCM - Anh 2

Hướng dẫn viên giới thiệu các điểm đến độc đáo, hấp dẫn và khác biệt ở Quảng Bình vào mùa du lịch 2024

Tham gia Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 là cơ hội để ngành Du lịch Quảng Bình quảng bá hình ảnh, vùng đất con người, bản sắc văn hoá, hoạt động du lịch và ẩm thực đặc trưng của địa phương.

Đồng thời là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách tham quan, đặc biệt là thị trường TP. Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc