Nám da đã có phương pháp điều trị hiệu quả

Ngày 16.9, Mộc Phương Beauty Salon tổ chức họp báo giới thiệu liệu trình liệu trình trị nám nội khoa Lasermeso 2018. Đây là phương pháp kết hợp giữa giữa công nghệ laser high tech tiên tiến nhất và phương pháp mesotherapy đang rất thịnh hành hiện nay.

Ngày 16.9, Mộc Phương Beauty Salon tổ chức họp báo giới thiệu liệu trình liệu trình trị nám nội khoa Lasermeso 2018. Đây là phương pháp kết hợp giữa giữa công nghệ laser high tech tiên tiến nhất và phương pháp mesotherapy đang rất thịnh hành hiện nay.Bà Đỗ Thị Kim Phương, Giám đốc Mộc Phương Beauty Salon cho biết: Không đau rát, không cần nghỉ dưỡng là ưu điểm vượt trội của mesotherapy so với các phương pháp xâm lấn khác. Mesotherapy đưa tinh chất vào sâu trong lớp trung bì nhưng vì sử dụng các đầu kim siêu nhỏ, mỏng và ngắn nên không làm đau và tổn thương đến da. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể trang điểm đi làm ngay sau khi sử dụng. Với phương pháp điều trị laser thông thường khách hàng có biểu hiện da khô, mất nước, làn da không được tươi mới. Liệu trình trị nám nội khoa lasermeso của Mộc Phương khắc phục được những biểu hiện trên và đặc biệt phù hợp cả với những làn da suy yếu và nhạy cảm do đã sử dụng những phương pháp cũ, rất an toàn, giúp phục hồi da hư tổn và điều trị nám thành công, sạch nám lên tới 99%.
Cũng theo bà Phương, Mộc Phương Beauty Salon đã điều trị thành công cho hơn 1.000 chị em bị nám và liệu trình này đã có nhiều khách hàng trải nghiệm thành công.

Phương Lan

Ý kiến bạn đọc