Hội nghị Xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin 2017

VH- Sáng qua 19.10, tại TP.HCM đã khai mạc Hội nghị Xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin 2017 với sự tham dự của 500 đại biểu, trong đó có 150 đại biểu quốc tế đến từ 20 quốc gia.

Đây là hội nghị lớn nhất tại Việt Nam về công nghệ thông tin được tổ chức 2 năm một lần với mục tiêu giới thiệu năng lực phát triển phần mềm, khả năng cung cấp dịch vụ và mở ra cơ hội hợp tác đầu tư của Việt Nam với thế giới.
Tại hội nghị, tham luận của đại diện nhiều cơ quan quản lý, trường đại học, tập đoàn công nghệ thông tin cho thấy, ngành phần mềm của Việt Nam gần đây phát triển nhanh, được nhiều tổ chức xếp hạng trên thế giới đánh giá cao. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra là cơ hội vàng để ngành phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam phát triển mạnh, nâng cao giá trị và trở thành trung tâm công nghệ thông tin chất lượng cao của khu vực.
Tuy nhiên, phần lớn các doanh nghiệp phần mềm Việt Nam có qui mô nhỏ nên gặp nhiều khó khăn trong tiếp thị ra thế giới cho nên Việt Nam cần xem việc đẩy mạnh quảng bá hình ảnh được xem là giải pháp quan trọng.
Hội nghị này cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực này gặp gỡ nhiều đối tác, tìm cơ hội phát triển.

L.P

Ý kiến bạn đọc