Gần 3.800 lượt người hưởng quyền mua sắm khuyến mãi

VH- Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2017 và sự kiện BigOFF – Trải nghiệm mua sắm và thương mại điện tử đã được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 1- 3.12.

Theo Ban tổ chức, trong ngày diễn ra Online Friday có khoảng 2,8 triệu lượt truy cập; tổng số lượt quét mã QR tham gia chương trình Deal giá sốc là 1,3 triệu lượt tính đến hết 11h trưa (sau đó hệ thống dừng quét mã và tiếp tục để người tiêu dùng quét mã trúng sản phẩm từ 13h00 ngày 2.12 đến 24h00 ngày 3.12). Đã có 3.768 lượt người tiêu dùng trúng quyền mua khuyến mãi; số lượt khách truy cập cao nhất tại một thời điểm là gần 24.000 người. Nhóm các sản phẩm mặt hàng tiêu dùng, đồ điện tử và thời trang có số lượt truy cập và quan tâm mua sắm lớn nhất.
Khác biệt so với những năm trước là năm 2017, sự kiện Online Friday có lượt truy cập và quan tâm rộng rãi của người tiêu dùng, đặc biệt với nhiều ứng dụng mớiđã đem lại cho người tiêu dùng nhiều tiện ích mới của thương mại điện tử: QR Code để mua hàng, QR Code để săn deal khủng, Thanh toán điện tử tại sự kiện trải nghiệm BigOFF.
Online Friday 2017 là năm đầu tiên Ban tổ chức công bố chương trình Khuyến mãi đảm bảo, với các sản phẩmđạt 3 tiêu chí: Sản phẩm chính hãng, giá trị giảm giá thực và miễn phí chuyển phát. Tại sự kiện BigOFF mua sắm, khách hàng trải nghiệm mua sắm bằng QR & thanh toán tại chỗ qua POS, chỉ sau hai ngày, 706 đơn hàng với 1,253 sản phẩm đã được người tiêu dùng đặt mua.

Giang Thùy

Ý kiến bạn đọc