Bổ nhiệm Chủ tịch và Giám đốc Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch

ĐINH AN; ảnh: THẾ CÔNG

VHO - Ngày 17.9. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ An Phong đã chủ trì Lễ công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ; trao các quyết định bổ nhiệm Chủ tịch và Giám đốc Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch.

Bổ nhiệm Chủ tịch và Giám đốc Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch - ảnh 1
Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ An Phong chủ trì Lễ công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ

Tham dự Lễ công bố có Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Lê Đức Trung, lãnh đạo  Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch. Tại buổi lễ, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ.  Thứ trưởng Hồ An Phong đã trao các quyết định này cho các cán bộ mới được bổ nhiệm.

Theo đó, tại quyết định số 2698 ngày 16.9.2024, Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định bổ nhiệm ông Hà Kim Sơn, Giám đốc Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch giữ chức Chủ tịch Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch.

Tại quyết định số 2699 ngày 16.9.2024, Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định điều động, bổ nhiệm bà Hoàng Thị Kim Anh, Phó trưởng phòng Nghiệp vụ Triển lãm (Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam) giữ chức Giám đốc Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch.

Bổ nhiệm Chủ tịch và Giám đốc Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch - ảnh 2
Thứ trưởng Hồ An Phong trao quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch cho ông Hà Kim Sơn

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Hồ An Phong chúc mừng các cán bộ vừa được bổ nhiệm vào các vị trí quan trọng của Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch. Khẳng định công tác kiện toàn, củng cố lãnh đạo các đơn vị luôn là nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ quan tâm, chỉ đạo sát sao. Đặc biệt là với Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch, đơn vị được thành lập chưa lâu, mô hình hoạt động rất mới. Các quyết định này cũng thể hiện sự tin tưởng, kỳ vọng của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ VHTTDL với các cán bộ mới được bổ nhiệm.

Thứ trưởng cho rằng, Quỹ được thành lập với mong muốn huy động nguồn lực của nhà nước và nguồn lực khác để phát triển du lịch. Sau thành lập, mặc dù có nhiều cố gắng, hỗ trợ du lịch phát triển nhưng do Quỹ là mô hình mới, những năm đầu thành lập hoạt động gặp nhiều khó khăn. Một số hoạt động, cơ chế, chính sách cần được điều chỉnh; kiện toàn bộ máy; củng cố nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành.

Bổ nhiệm Chủ tịch và Giám đốc Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch - ảnh 3
Thứ trưởng Hồ An Phong trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch cho bà Hoàng Thị Kim Anh

Thứ trưởng bày tỏ tin tưởng và đề nghị, sau khi kiện toàn, bộ máy của Quỹ sẽ dần vững mạnh, đoàn kết, hiệu lực, hiệu quả, quy tụ các nguồn lực, nâng cao vai trò của Bộ trong sự phát triển du lịch thời gian tới.

Ông Hà Kim Sơn là người được đào tạo cơ bản và có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, kế toán. Thứ trưởng đề nghị Tân chủ tịch Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch Hà Kim Sơn phát huy năng lực, trình độ, kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động của Quỹ. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết trong đơn vị với vai trò người đứng đầu Quỹ, khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ, đóng góp cho sự phát triển của ngành. Đồng thời, tham mưu để Quỹ có cơ chế tốt nhất, hoạt động và sử dụng hiệu quả nguồn ngân sách của nhà nước.

Với vị trí Giám đốc Quỹ Thứ trưởng cũng kỳ vọng của bà Hoàng Thị Kim Anh khiêm tốn học hỏi, phát huy trình độ năng lực, kinh nghiệm công tác nhiều năm trong ngành VHTTDL, thể hiện trách nhiệm, dám dấn thân, toàn tâm toàn ý cho công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ VHTTDL giao.

Bổ nhiệm Chủ tịch và Giám đốc Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch - ảnh 4
Bà Hoàng Thị Kim Anh phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ

Thứ trưởng đề nghị các đơn vị trực thuộc Bộ VHTTDL quan tâm, ủng hộ các cán bộ mới được bổ nhiệm hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ.

Tại buổi lễ, bà Hoàng Thị Kim Anh thay mặt các cán bộ mới được bổ nhiệm cảm ơn sự ủng hộ, tạo điều kiện của lãnh đạo Bộ VHTTDL thời gian qua. Bà Hoàng Thị Kim Anh khẳng định đây là nhiệm vụ rất mới nhưng sẽ nỗ lực, cố gắng phát huy sở trường, thế mạnh và kinh nghiệm công tác của mình, cùng với Chủ tịch Quỹ đoàn kết nội bộ, làm tốt công tác chuyên môn, hoàn thành các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Bà Hoàng Thị Kim Anh cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm của lãnh đạo Bộ, các đơn vị trong Bộ và các cơ quan liên quan để hoàn thành tốt công tác chuyên môn, từng bước khắc phục khó khăn, củng cố bộ máy vững mạnh, hỗ trợ tốt nhất cho ngành Du lịch phát triển.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc