Sau vụ Calafiori, Arsenal đạt thỏa thuận cho bản hợp đồng thứ 2

HOÀNG CẦM

VHO - Arsenal đã đồng ý các điều khoản cá nhân với tân binh thứ hai của mùa hè này để thay thế cầu thủ có khả năng sẽ ra đi.

Cho đến nay, Pháo thủ mới chỉ thực hiện một bản hợp đồng duy nhất là đưa hậu vệ người Ý và Riccardo Calafiori về với mức phí 42 triệu Bảng Anh.

Họ đang tìm cách kiếm thêm những bản hợp đồng chất lượng, trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc và hiện đã có thông tin cập nhật về tình hình thủ môn.

Theo đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Arsenal đã đạt được thỏa thuận bằng lời với thủ môn Joan Garcia của Espanyol.

Câu lạc bộ chủ sân Emirates vẫn chưa gửi lời đề nghị, nhưng Espanyol rất hiểu sự quan tâm của Arsenal đối với cầu thủ người Tây Ban Nha. HLV Mikel Arteta coi Joan Garcia là sự đóng thế hoàn hảo cho đồng hương David Raya trong trường hợp Aaron Ramsdale rời đi.

Sau vụ Calafiori, Arsenal đạt thỏa thuận cho bản hợp đồng thứ 2 - ảnh 1
Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Joan Garcia. Ảnh: Getty

Sự ra đi đó có vẻ rất khả thi khi nhà báo David Ornstein tuyên bố Wolves đã đưa ra lời đề nghị dành cho thủ môn Aaron Ramsdale.

Thỏa thuận này sẽ là một hợp đồng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt, trong đó Wolves sẽ chi trả phần lớn tiền lương của cầu thủ này mặc dù họ cảm thấy đây có thể là một thỏa thuận khó thực hiện.

Ramsdale cũng đã thu hút sự quan tâm của Ajax, mặc dù Arsenal đã từ chối lời đề nghị của họ vào đầu kỳ chuyển nhượng. Ngoài ra, Southampton cũng quan tâm đến Ramsdale, người có hợp đồng tại Sân vận động Emirates kéo dài ít nhất đến năm 2026.

Sau vụ Calafiori, Arsenal đạt thỏa thuận cho bản hợp đồng thứ 2 - ảnh 2
Ramsdale chuẩn bị rời Arsenal. Ảnh: Getty

Ramsdale ký hợp đồng với Arsenal với mức phí chuyển nhượng 30 triệu Bảng Anh vào năm 2021. Sau đó, anh được vinh danh trong Đội hình tiêu biểu của năm (PFA) năm 2023.

Tuy nhiên, Ramsdale đã bị Raya thay thế vào đầu mùa giải trước và phải trở thành thủ môn dự bị cho câu lạc bộ Bắc London.

Ngoài ra, Arsenal hiện đang đàm phán với một câu lạc bộ Ngoại hạng Anh khác về một trong những cầu thủ dự bị của họ. Theo đó, mức phí 25 triệu Bảng của Nottingham Forest dành cho Eddie Nketiah đã bị Pháo thủ từ chối.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc