Sao Real Madrid thẳng thừng nói Mbappe, Vinicius và Rodrygo không hiểu nhau

HOÀNG CẦM

VHO - Hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid cho rằng Mbappe, Vinicius và Rodrygo không 'hiểu' nhau.

Phát biểu gần đây, theo trích dẫn của Madrid Xtra, hậu vệ Carvajal khẳng định Vinicius Junior, Mbappe và Rodrygo đều mốn thi đấu ở vị trí cánh trái:

"Vinicius, Mbappé và Rodrygo đều thích chơi ở cánh trái và không di chuyển nhiều sang cánh phải, nhưng chỉ là vấn đề thời gian trước khi họ hiểu nhau hoàn toàn. Sự cân bằng đó sẽ sớm đến thôi", Carvajal nói.

 
Sao Real Madrid thẳng thừng nói Mbappe, Vinicius và Rodrygo không hiểu nhau - ảnh 1

Real Madrid đã tăng thêm hỏa lực cho hàng công của họ vào mùa hè này bằng cách chiêu mộ Mbappe. Cầu thủ người Pháp này là một trong những cái tên xuất sắc nhất trong thế hệ của mình và được kỳ vọng sẽ đưa nhà vô địch La Liga lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, sự xuất hiện của anh cũng làm phức tạp thêm vấn đề của HLV Carlo Ancelotti.

Mbappe thích chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái, nhưng Vinicius là cái tên đã khẳng định được bản thân ở vị trí này tại Real Madrid. Do đó, cựu siêu sao của Paris Saint-Germain đã buộc phải đá tiền đạo cắm kể từ khi anh đến Santiago Bernabeu.

Rodrygo nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Trong khi đó, cũng có thông tin cho rằng Pep Guardiola đã xác định anh là người có thể thay thế Julian Alvarez tại Manchester City. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này cuối cùng đã ở lại Real Madrid.

Sao Real Madrid thẳng thừng nói Mbappe, Vinicius và Rodrygo không hiểu nhau - ảnh 2
Hàng công đáng mơ ước của Real Madrid. Ảnh: Invictos

Rodrygo đã được thi đấu thường xuyên ở hàng tiền đạo của Los Blancos mùa giải trước, anh ghi được 17 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trong 51 trận đấu trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh đã bị giới hạn ở vai trò tiền đạo cánh phải trong mùa giải này, khi ghi được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 5 trận đấu.

Real Madrid đang bảo vệ danh hiệu La Liga và Champions League của họ trong mùa giải này. Với đội hình đáng mơ ước, Los Blancos được kỳ vọng sẽ thành công trong nỗ lực của mình.

Đội chủ sân Bernabeu đã có 3 chiến thắng và 2 trận hòa trong 5 trận đầu tiên của họ trên mọi đấu trường. Real đã kém đối thủ truyền kiếp Barcelona 4 điểm tại La Liga và cần phải nhanh chóng tăng tốc.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc