Ronaldo lên tiếng, lộ diện bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

HOÀNG CẦM

VHO - Mới đây, Cristiano Ronaldo đã nêu tên câu lạc bộ mà anh có khả năng giải nghệ trong 2 hoặc 3 năm tới.

Biểu tượng bóng đá Cristiano Ronaldo đã tuyên bố anh có thể sẽ giải nghệ tại Al-Nassr trong hai hoặc ba năm nữa. Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng cũng thừa nhận anh vẫn đang giữ phong độ tuyệt vời, đồng thời rất vui khi tiếp tục sự nghiệp của mình tại Giải bóng đá chuyên nghiệp Saudi.

Ronaldo đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với NOW, trong đó anh tuyên bố (qua @TimelineCR7): 

"Tôi không biết liệu việc giải nghệ có diễn ra sớm không. Hai hoặc ba năm. Tôi không biết, có thể tôi sẽ giải nghệ với Al-Nassr. Tôi đang có phong độ tốt ở Saudi Arabia và ở giải đấu này. Nhiều khả năng tôi sẽ giải nghệ ở đây. Tôi rất vui khi được chơi ở Giải đấu Saudi và tôi muốn tiếp tục."

"Khi tôi rời đội tuyển quốc gia, tôi sẽ không nói với bất kỳ ai, đó sẽ là quyết định rất tự phát của tôi. Nhưng điều tôi muốn bây giờ là có thể giúp đội tuyển quốc gia."

 
Ronaldo lên tiếng, lộ diện bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp - ảnh 1
Ronaldo cho rằng khả năng cao anh sẽ giải nghệ tại Al Nassr. Ảnh: Getty

Cristiano Ronaldo gia nhập Al Nassr với tư cách là cầu thủ tự do vào ngày 30 tháng 12 năm 2022, anh ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi trong quá trình này. Chân sút người Bồ Đào Nha hiện là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới, khi kiếm được 200 triệu Euro mỗi năm. Anh ấy đã phát triển mạnh mẽ về mặt cá nhân, ghi được 61 bàn thắng và 16 pha kiến tạo trong 67 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trong khi hợp đồng của Ronaldo sẽ hết hạn vào mùa hè tới, có vẻ như anh có thể ký hợp đồng mới với Al-Nassr để hoàn thành nốt ước mơ vô địch World Cup vào năm 2026.

Ronaldo lên tiếng, lộ diện bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp - ảnh 2
Ronaldo vẫn muốn cống hiến cho ĐT Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại và sẽ để lại một di sản đặc biệt, khi đã thành công tại Sporting, Manchester United, Real Madrid và Juventus . Tính đến nay, anh đã ghi được 898 bàn thắng và có 284 pha kiến tạo trong 1.228 lần ra sân trên khắp các giải đấu cho câu lạc bộ và quốc gia.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc