Mâu thuẫn với Ibrahimovic, Ronaldo bị thúc giục giải quyết trên võ đài

HOÀNG CẦM

VHO - Trong một động thái mới nhất, KSI đã thúc giục Cristiano Ronaldo giải quyết mâu thuẫn với Zlatan Ibrahimovic trên võ đài quyền anh.

Điều gì sẽ xảy ra khi hai trong số những ngôi sao bóng đá có thể chất tốt nhất bước ra khỏi cuộc chiến trên sân cỏ? Cristiano Ronaldo không chỉ được biết đến là người ghi được nhiều bàn thắng nhất từng được ghi nhận, mà còn duy trì được thể lực tuyệt vời.

Anh đã bắt đầu một mùa giải khác với 1 bàn thắng trong trận mở màn của Saudi Pro League. Nhưng có vẻ như sự nổi tiếng của CR7 ngoài môn thể thao Vua cũng mang đến cho anh vô số cơ hội.

Một trong số đó là quyền anh - theo YouTuber và võ sĩ quyền anh KSI, người cảm thấy rằng môn thể thao chiến đấu này có thể cho phép giải quyết các mâu thuẫn giữa Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic.

Theo talkSPORT, KSI bày tỏ mong muốn được chứng kiến CR7 và Ibra trên võ đài chiến đấu vì vinh quang cơ bắp. Võ sĩ quyền Anh này dường như đã khéo léo mời họ đến cuộc thi quyền anh quảng bá của mình là Misfits Boxing.

Khi được hỏi về khả năng đưa Cristiano Ronaldo lên võ đài, KSI nói rằng: "Bạn không bao giờ biết được." Nhưng sau đó cho biết thêm thêm: "Ronaldo đấu với Zlatan Ibrahimovic, điều đó có thể là sự khác biệt."

 
Mâu thuẫn với Ibrahimovic, Ronaldo bị thúc giục giải quyết trên võ đài - ảnh 1
Ronaldo bị thúc giục giải quyết mâu thuẫn với Ibrahimovic trên võ đài. Ảnh: Getty

Việc thêm ngôi sao Al Nassr vào bất kỳ lĩnh vực nào đang phát triển có thể tạo nên điều kỳ diệu cho nó. Ảnh hưởng của CR7 vẫn là vô song ngay cả khi không liên quan đến bóng đá với số lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Nhưng với việc Ronaldo tạo nên làn sóng trong không gian ưa thích của KSI là YouTube, anh có thể tìm cách phát triển Thương hiệu Misfits thông qua một trận chiến hoành tráng giữa Ronaldo và cựu cầu thủ của FC Barcelona.

Đáng chú ý khi chưa đầy 5 ngày, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 43 triệu người đăng ký và tạo ra kỷ lục đạt được 5, 10, 15, 20, 25 và 30 triệu người đăng ký nhanh nhất.

Mặt khác, Misfits cũng đang có những tiến triển tốt sau khi bắt đầu vào tháng 8 năm 2022. Thông thường, cuộc thi thu hút những người không phải là võ sĩ chuyên nghiệp. Nhưng gần đây đã được chú ý sau một cuộc chiến giữa cựu đồng đội của Ronaldo tại Manchester United là Danny Simpson và Danny Aarons.

Tuy nhiên, mặc dù có vẻ thú vị khi thấy Ronaldo và Ibrahimovic đấu với nhau, trận chiến có thể trở nên căng thẳng khi xem xét những gì đã xảy ra nhiều năm trước.

Sự căng thẳng trước đó giữa Ibrahimovic và Ronaldo

Người hâm mộ trên toàn thế giới có nhiều lý do để chứng kiến Cristiano Ronaldo đấu với cựu ngôi sao AC Milan bên trong võ đài quyền anh. Cả hai đều là những quái vật cơ bắp của bóng đá và được biết đến với sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc.Rõ ràng, một chiến thắng trong môn thể thao này có thể mang lại cho họ thêm uy tín.

 
Mâu thuẫn với Ibrahimovic, Ronaldo bị thúc giục giải quyết trên võ đài - ảnh 2
Ronaldo và Ibrahimovic đã có những mâu thuẫn trong quá khứ. Ảnh: Getty

Nhưng quan trọng hơn, chính những cuộc đối đầu trong quá khứ của họ đã khiến nó trở nên thú vị hơn.Vào năm 2019, cựu tuyển thủ Thụy Điển đã tạo ra tranh cãi khi anh gọi việc Cristiano chuyển đến Juventus không phải là thử thách đối với anh như tuyên bố.

Mặt khác, chính Ronaldo đã tuyên bố rằng anh có niềm đam mê thử thách với những thách thức khác nhau, việc gia nhập đội bóng có trụ sở tại Turin là một trong những thách thức lớn như vậy.

Tuy nhiên, Zlatan đã trả lời vào năm 2019 rằng: "Tôi đã nói rằng gia nhập Juventus không phải là một thách thức. Đến một trong những đội bóng tốt nhất thế giới không phải là một thử thách mới. Có lẽ điều đó phụ thuộc vào ý bạn khi nói đến thách thức. Đối với tôi, thách thức là gia nhập một đội bóng và đưa họ đi xa."

Cả Ibrahimovic và CR7 đều là một phần của sự cạnh tranh đáng kinh ngạc giữa FC Barcelona và Real Madrid từ năm 2009 đến năm 2011.

Ngoài ra, Zlatan cũng không coi người chiến thắng 5 lần Quả bóng vàng là GOAT khi nói rằng khả năng chơi bóng của CR7 đến từ sự chăm chỉ chứ không phải bẩm sinh như Lionel Messi.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc