Không phải Benzema? Ronaldo chỉ thằng cầu thủ yêu thích nhất

HOÀNG CẦM

VHO - Mới đây, Cristiano Ronaldo đã chọn cầu thủ yêu thích nhất giữa hai tiền đạo người Pháp là Karim Benzema và Kylian Mbappe.

Cristiano Ronaldo đã chọn cầu thủ yêu thích của mình giữa hai cầu thủ người Pháp là Karim Benzema và Kylian Mbappe. Trong một tập phim mới phát hành trên kênh YouTube của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một thử thách nhanh với người đồng đội cũ của mình tại Manchester United là Rio Ferdinand.

Anh phải lựa chọn giữa hai cầu thủ bất kỳ, bắt đầu với các đồng đội tại Old Trafford - Gary Neville và Paul Scholes. Ronaldo nhanh chóng chọn Scholes, cuối cùng bỏ tiền vệ huyền thoại này để chọn David Beckham. Sau đó, anh chọn Ryan Giggs thay vì Beckham và chọn cựu tuyển thủ xứ Wales thay vì Sergio Ramos, Pepe, Marcelo, Xabi Alonso và Toni Kroos.

Cuối cùng, CR7 đã loại Giggs khi phải lựa chọn giữa cầu thủ người xứ Wales và đồng đội lâu năm của anh tại Real Madrid - Karim Benzema. Sau đó, Ferdinand để Ronaldo chọn cầu thủ anh yêu thích nhất giữa Benzema và Kylian Mbappe.

Có vẻ như đây là quyết định dễ dàng đối với Ronaldo, khi anh ngay lập tức chọn Mbappe, người đã gia nhập Real Madrid từ Paris SaintGermain vào mùa hè.

Không phải Benzema? Ronaldo chỉ thằng cầu thủ yêu thích nhất - ảnh 1
Ronaldo chọn Mbappe thay vì Benzema.Ảnh: YouTube Cristiano UR

Tuy nhiên, khi lựa chọn giữa Mbappe và chính Rio Ferdinand, Cristiano Ronaldo đã chọn người đồng đội cũ của mình tại Man United.

Kylian Mbappe nói về mối quan hệ với Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe cách nhau hơn một thập kỷ về tuổi tác, khi cầu thủ người Pháp 25 tuổi và huyền thoại Bồ Đào Nha 39 tuổi.

Ronaldo đã rời khỏi châu Âu, lựa chọn tiếp tục sự nghiệp của mình tại Saudi Arabia với Al-Nassr. Ngược lại, Mbappe vừa mới gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Paris Saint-Germain.

Tiền đạo người Pháp đã xuất hiện trước khoảng 85.000 Madridista tại Santiago Bernabeu, nơi anh chào đón họ bằng câu chào của Ronaldo: "Uno, dos, tres, Hala Madrid!"

 
Không phải Benzema? Ronaldo chỉ thằng cầu thủ yêu thích nhất - ảnh 2
Ronaldo có mối quan hệ tốt với Mbappe dù chưa từng sát cánh tại một CLB. Ảnh: Getty

Phát biểu sau buổi lễ trao giải diễn ra vào giữa tháng 7, anh tuyên bố rằng bản thân đã bày tỏ lòng kính trọng với tiền đạo huyền thoại người Bồ Đào Nha, thần tượng của anh. Kylian Mbappe cho biết (qua GOAL):

"Kết thúc bài thuyết trình bằng câu 'Un, dos, tres, Hala Madrid' là lời tri ân dành cho Cristiano Ronaldo. Anh ấy là huyền thoại đã làm nên lịch sử tại câu lạc bộ này. Anh ấy luôn cho tôi lời khuyên về trận đấu và khả năng duy trì sự kết nối với đam mê của mình."

Ý kiến bạn đọc