Chelsea đổi 2 cầu thủ lấy 'người thừa' tại MU

HOÀNG CẦM

VHO - Chelsea sẵn sàng trao đổi 2 cầu thủ để ký hợp đồng với ngôi sao bị hắt hủi tại Manchester United - Jadon Sancho.

Chelsea được cho là đã chuẩn bị sử dụng 2 cầu thủ học viện làm "vật thế chấp" trong một thỏa thuận để ký hợp đồng với ngôi sao Jadon Sancho của Manchester United. Cầu thủ chạy cánh người Anh vẫn phải đối mặt với tương lai không chắc chắn mặc dù đã làm lành với Erik ten Hag.

Theo đó, trang tin tức Fussball của Đức đưa tin rằng The Blues đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Sancho. Động thái này diễn ra trong bối cảnh PSG gần như chắc chắn sẽ không chiêu mộ cựu cầu thủ Borussia Dortmund.

Chelsea sẵn sàng gửi 2 sản phẩm của học viện và một khoản phí cho Man United để đổi lấy Sancho. Ngoài ra, The Blues còn sẵn sàng đáp ứng mức lương hiện tại của Sancho tại MU (350.000 bảng/tuần) - con số bến anh thành cầu thủ có thu nhập cao bậc nhất tại Old Trafford.

Chelsea đổi 2 cầu thủ lấy 'người thừa' tại MU - ảnh 1
Chelsea quyết chơi lớn vì Sancho (Ảnh: Getty).

Sancho đã trở lại Manchester United vào mùa hè này sau khi dành nửa sau mùa giải trước cho mượn tại Dortmund. Anh đã được đưa trở lại đội hình của Ten Hag sau khi cặp đôi này làm lành sau một cuộc cãi vã lớn.

Cầu thủ người Anh là một phần trong đội hình du đấu trước mùa giải của Ten Hag. Sancho có màn trình diễn tổng thể không mấy ấn tượng, thậm chí anh còn gây thất vọng khi thực hiện hỏng quả luân lưu 11m trong trận thua Man City, thuộc khuôn khổ chung kết Siêu cúp Anh 2024. 

Chelsea đổi 2 cầu thủ lấy 'người thừa' tại MU - ảnh 2
Sancho vẫn gây thất vọng dù được trao cơ hội trong chuyến du đấu hè 2024 (Ảnh: Getty).

Sancho đã phải chịu đựng một giai đoạn khó chịu tại Old Trafford - kể từ khi chuyển đến từ Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2022 với mức giá được cho là 73 triệu Bảng. Anh đã ghi được 12 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong 83 trận đấu trên mọi đấu trường.

Màn trình diễn kém thuyết phục của cầu thủ này khiến anh không được ưu tiên đá chính tại Old Trafford. Thậm chí có thể trở thành "người thừa" giống như mùa giải trước.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc