Tìm kiếm bé gái bị trượt chân rơi xuống sông

VHO- Chính quyền địa phương và lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé bị trượt chân rơi xuống sông Phổ Lợi, đoạn qua phường Phú Thượng, TP.Huế.

Tìm kiếm bé gái bị trượt chân rơi xuống sông - Anh 1

Tại khu vực hiện trường, lực lượng chức năng đang tổ chức lặn tìm kiếm cháu N.

Theo UBND phường Phú Thượng, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 16.11. Lúc này, cháu Q.N (3 tuổi, trú tại thôn Tây Trì Nhơn, phường Phú Thượng) đang chơi với bạn ở khu vực thôn Nam Thượng. Thôn Tây Trì Nhơn và thôn Nam Thượng có sông Phổ Lợi (một nhánh của sông Hương) chảy qua.

Cháu Q.N và bạn cùng vui chơi và có đi ra gần ven sông, không may cháu bị trượt chân ngã xuống sông và mất tích. Thời điểm này, nước sông đang dâng cao và chảy mạnh do lũ lớn.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tổ chức tìm kiếm cháu bé. Lực lượng tìm kiếm đã tiến hành lặn tìm cháu Q.N trên sông Phổ Lợi nhưng sau nhiều giờ tìm kiếm vẫn có kết quả.

Trước đó, ngày 15.11, trên địa bàn phường Hương Vinh, TP.Huế cũng đã xảy ra một vụ lật ghe chở theo 8 người đi mua hàng hóa trong mưa lũ. Vụ tai nạn đã khiến 2 mẹ con chết và mất tích.

Chính quyền địa phương đã có khuyến cáo người dân nếu không thực sự cần thiết thì không ra khỏi nhà để đảm bảo an toàn; những trường hợp cần ứng cứu khẩn cấp có thể gọi tổng đài của tỉnh theo số điện thoại 19001075, hoặc số điện thoại đường dây trực ban của các xã/phường trên địa bàn.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc