Hội thi Người dẫn chương trình tỉnh Quảng Nam

KHÁNH CHI

VHO - Hội thi Người dẫn chương trình tỉnh Quảng Nam năm 2024 thu hút 28 thí sinh tham gia, qua đó nhằm tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng những hạt nhân mới về người dẫn chương trình cho các hoạt động, sự kiện của tỉnh.

Sáng ngày 6.9, Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam khai mạc Hội thi Người dẫn chương trình tỉnh Quảng Nam năm 2024.

 Hội thi Người dẫn chương trình tỉnh Quảng Nam - ảnh 1
Khai mạc hội thi Người dẫn chương trình tỉnh Quảng Nam năm 2024

Tham gia hội thi có 28 thí sinh xuất sắc được chọn lựa ở vòng sơ tuyển đến từ các huyện, thị xã, thành phố: Hiệp Đức, Đại Lộc, Hội An, Tây Giang, Điện Bàn, Núi Thành, Duy Xuyên, Quế Sơn, Đông Giang và Tam Kỳ.

Hội thi nhằm tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng những hạt nhân mới về người dẫn chương trình cho các hoạt động, sự kiện của tỉnh. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích, môi trường thuận lợi cho các bạn trẻ có cơ hội thể hiện sự đam mê, tài năng dẫn chương trình, khả năng ứng biến linh hoạt các tình huống tại các hoạt động truyền thông, văn hoá văn nghệ.

 Hội thi Người dẫn chương trình tỉnh Quảng Nam - ảnh 2
Thí sinh dự thi gồm các vòng Casting, vòng loại, bán kết, chung kết

Qua đó nhằm khuyến khích, tạo điều kiện cho những bạn trẻ có năng khiếu và đam mê trong lĩnh vực dẫn chương trình gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và tham gia tích cực vào các sự kiện, các chương trình lớn trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.

 Hội thi Người dẫn chương trình tỉnh Quảng Nam - ảnh 3
Ban tổ chức trao chứng nhận lưu niệm cho các thí sinh dự thi

Trong thời gian từ 3-5 phút, các thí sinh dự thi tự giới thiệu về bản thân, gắn với giới thiệu về danh lam thắng cảnh, văn hóa, du lịch, ẩm thực của địa phương. Tiêu chí chấm điểm: Giọng nói, ngoại hình, phong thái.

Các thí sinh lọt vào vòng bán kết sẽ tiếp tục thi để sẽ chọn ra 8 thí sinh vào thi vòng chung kết diễn ra vào ngày 12.9, chương trình được livestreams trên nền tảng mạng xã hội. 

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc