Thời trang Việt mở màn show diễn tại Philippines

VHO- Sự xuất hiện của mẫu nhí Suri Tuệ Nhi đầy chuyên nghiệp trên nhiều sàn diễn thời trang lớn, nhỏ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng trong nước và quốc tế. Tới đây, cô bé 8 tuổi đến từ TP. Vinh (Nghệ An) này sẽ có cơ hội cùng Đắc Ngọc Designer House đại diện Việt Nam tham gia trình diễn tại Metro Ball Fashion Show 2023 (Philippines) cùng NTK Đắc Ngọc.

Thời trang Việt mở màn show diễn tại Philippines - Anh 1

 Suri Tuệ Nhi xuất hiện cùng các người mẫu quốc tế trên poster chương trình 

Metro Ball Fashion Show là một trong những show diễn hàng đầu tại Philippines được tổ chức bởi Mr. Don Cristobal - nhà thiết kế/nhà tạo mẫu/nhiếp ảnh gia thời trang và trang phục quốc tế người Philippines. Ông là cựu Phó Chủ tịch phụ trách các vấn đề quốc tế và Chủ tịch phụ trách truyền thông của Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Philippines. 
Với sự góp mặt của hơn 20 nhà thiết kế - thương hiệu thời trang đến từ các quốc gia trên thế giới, NTK Đắc Ngọc là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện tại sàn diễn lần này. Cùng với các model Quốc Tế, Suri Tuệ Nhi tiếp tục được NTK Đắc Ngọc “chọn mặt gửi vàng” trình diễn mở màn cho bộ sưu tập.

Thời trang Việt mở màn show diễn tại Philippines - Anh 2

 Đảm nhận vị trí vedette

Nổi tiếng nhà “cha đẻ của dòng thời trang dạ hội Việt Nam”, người luôn đưa văn hoá và truyền thông của Việt Nam đến với các tuần lễ thời trang trên thế giới, lần này cũng không phải là ngoại lệ. NTK Đắc Ngọc tiếp tục mang đến 2 bộ sưu tập mang tên “Bồng bềnh” và “Niên”. Nếu như "Bồng bềnh" là những thiết kế lấy cảm hứng từ nét đẹp của Tây Bắc thì "Niên" là những cảnh sắc quen thuộc trong Tết cổ truyền của người Việt Nam.

Thời trang Việt mở màn show diễn tại Philippines - Anh 3

 Trong mẫu thiết kế Đêm Tây Bắc - NTK Đắc Ngọc    

Với bộ sưu tập mang đậm chất truyền thông lần này,  NTK Đắc Ngọc đã lựa chọn Suri Tuệ Nhi là người mẫu mở màn. Cô bé sinh năm 2015 tại TP. Vinh (Nghệ An) không còn là gương mặt xa lạ với khán giả đam mê thời trang nói chung và thời trang trẻ em nói riêng. Cô bé từng xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn, nhỏ và được “chọn mặt gửi vàng” cho những vị trí quan trọng như first face, vedette. Sở hữu gương mặt xinh đẹp ngọt ngào với những đường nét mềm mại đậm chất Á Đông cùng những bước catwalk uyển chuyển, cô bé Suri được kỳ vọng rất lớn tại show diễn lần này.
Hiện tại Suri Tuệ Nhi đang cùng NTK Đắc Ngọc bước vào những buổi tập cuối cùng để chuẩn bị lên đường đến với đất nước Philippines xinh đẹp, cùng đón đợi những hình ảnh tiếp theo của đoàn Việt Nam tại sàn diễn quốc tế được mong chờ này. 

PHƯƠNG NGÂN

Ý kiến bạn đọc