Xác định 2 đội vào chung kết Giải bóng đá U21 quốc gia 2024

VĨNH HẢI, ảnh: VFF

VHO - Nhọc nhằn vượt qua các đối thủ bằng những loạt luân lưu tại bán kết, LPBank HAGL và PVF đã giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng tại VCK Giải bóng đá vô địch U21 quốc gia 2024.

Xác định 2 đội vào chung kết Giải bóng đá U21 quốc gia 2024 - ảnh 1
LPBank HAGL nhọc nhằn vào chung kết

Ở trận bán kết thứ nhất, cuộc so tài giữa Quảng Nam và LPBank HAGL đã kết thúc với phần thắng thuộc đội bóng phố Núi sau màn đá luân lưu đầy kịch tính.

Trận này, hai đội hoà nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. LPBank HAGL có bàn mở tỷ số của Minh Tâm ở phút 15 nhưng đến phút 75, Huy Bảo mang về bàn thắng gỡ hoà cho Quảng Nam.

Bước vào loạt “đấu súng” may rủi, các cầu thủ LPBank HAGL đã thi đấu bản lĩnh hơn để có được chiến thắng 5-3, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết.

Xác định 2 đội vào chung kết Giải bóng đá U21 quốc gia 2024 - ảnh 2
Chủ nhà PVF có chiến thắng kịch tính ở bán kết

Đối thủ của LPBank HAGL trong trận tranh chức vô địch là PVF. Ở bán kết, PVF cũng đã có chiến thắng trên loạt “đấu súng” cân não trước Thanh Hoá.

Trận này, Lê Phát và Gia Bao ghi liền 2 bàn để giúp PVF dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Thế nhưng sang hiệp 2, Thanh Hoá chơi thăng hoa để có liên tục 2 bàn nhờ công của Văn Tiếp và Ngọc Mỹ.

Kết quả hoà 2-2 buộc 2 đội bước vào loạt đá luân lưu. Các cầu thủ PVF là những người thi đấu tốt hơn ở loạt đấu này khi có được thắng lợi 5-4, qua đó đưa đội nhà vào chung kết.

Trận chung kết giữa PVF và LPBank HAGL sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 12.8 trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên).