Võ sĩ Nguyễn Đức Thắng thắng knock-out ấn tượng tại LION Championship 16

PHẠM MAI

VHO - Tại sự kiện võ thuật tổng hợp chuyên nghiệp số 1 Việt Nam - LION Championship 16 vừa diễn ra tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (quận Phú Nhuận, TP.HCM), võ sĩ Nguyễn Đức Thắng của Long Hoàng MMA đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi giành chiến thắng knock-out ấn tượng ở hạng cân 60kg nam.

Đối đầu với võ sĩ Mai Hồng Phát, Nguyễn Đức Thắng đã không mất nhiều thời gian để khẳng định sức mạnh của mình, khi anh hạ gục đối thủ bằng TKO chỉ sau 1 phút 20 giây của hiệp 1.

Sau chiến thắng ấn tượng này, Nguyễn Đức Thắng sẽ tiếp tục tham gia các giải đấu tiếp theo trong khuôn khổ LION Championship, với mục tiêu cuối cùng là tranh đai vô địch MMA toàn quốc.

Giải đấu LION Championship sẽ tiếp tục với sự kiện LION Championship 17, diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào ngày 7.9 tới đây. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào màn trình diễn tiếp theo của Nguyễn Đức Thắng.

Ngoài Nguyễn Đức Thắng, Long Hoàng MMA còn có võ sĩ Trần Quốc Toàn thi đấu ở hạng cân 65kg nam. Tuy nhiên, do tâm lý thi đấu không ổn định, Trần Quốc Toàn đã để thua trước Trần Khánh Huân.

Võ sĩ Nguyễn Đức Thắng thắng knock-out ấn tượng tại LION Championship 16 - ảnh 1
Chiến thắng này mang lại động lực rất lớn để Nguyễn Đức Thắng hướng đến những giải đấu tiếp theo

Long Hoàng MMA, nơi Nguyễn Đức Thắng và Trần Quốc Toàn đang đầu quân được thành lập với mục đích quy tụ những võ sĩ xuất sắc trong nước, dưới sự lãnh đạo của hoa hậu Bùi Thị Hà và ông xã, võ sư Phan Chi Bửu, biệt danh “Chú bảo vệ”.

Long Hoàng MMA không chỉ tập trung vào việc đào tạo và huấn luyện các vận động viên mà còn tạo điều kiện cho các huấn luyện viên tài năng phát triển sự nghiệp.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh và sự đầu tư nghiêm túc, Long Hoàng MMA hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến hàng đầu cho những ai đam mê võ thuật, đặc biệt là trong lĩnh vực MMA.

Câu lạc bộ này không ngừng phấn đấu để trở thành nơi sản sinh ra những nhà vô địch. Chiến thắng của Nguyễn Đức Thắng mới đây là minh chứng cho sự quyết tâm và nỗ lực của cả đội ngũ.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc