Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân TDTT năm 2024

NAM ANH; ảnh: UPES1

VHO - Ngày 17.7, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân năm 2024 cho các tân Cử nhân khóa Đại học 56 và các sinh viên tốt nghiệp năm 2024.

 Dự buổi Lễ có NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS Nguyễn Văn Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; NGƯT.PGS.TS. Đặng Văn Dũng - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Đỗ Hữu Trường - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng các thầy giáo, cô giáo là trưởng các đơn vị, Trưởng, phó các bộ môn, giáo viên chủ nhiệm cùng các Cử nhân được trao bằng năm 2024 và gia đình.

 Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân TDTT năm 2024 - ảnh 1
NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân năm 2024

Buổi Lễ được tổ chức nhằm vinh danh, động viên, khích lệ, khen thưởng các cử nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong quá trình học tập bậc Đại học và được cấp bằng tốt nghiệp cử nhân năm 2024 tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

 Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân TDTT năm 2024 - ảnh 2
NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc phát biểu tại buổi Lễ

Trong những năm học vừa qua, hầu hết sinh viên của Nhà trường đều chấp hành tốt chủ chương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, các quy định của Nhà trường và của các khoa. Sinh viên tích cực tham gia các phong trào của Đoàn trường, các phong trào thi đua “Học tập tốt, rèn luyện tốt”, hiến máu nhân đạo, sinh niên tình nguyện...

Nhiều sinh viên tham gia các giải thi đấu thể thao và đã đạt được thành tích cao tại các giải: Sinh viên Đông Nam Á, SEA Games; giải vô địch Châu Á; giải sinh viên toàn quốc...

Số lượng sinh viên đạt được kết quả học tập và rèn luyện loại tốt, khá, tăng lên rõ rệt qua mỗi năm học, đến cuối năm học không có sinh viên loại yếu kém. Tổng số sinh viên Khóa 56 được công nhận tốt nghiệp và được cấp bằng tốt nghiệp là 149 sinh viên (ngành GDTC 76 sinh viên, HLTT 66 sinh viên, Quản lý TDTT 3 sinh viên, Y Sinh học TDTT 04 sinh viên). Trong đó,  xếp loại xuất sắc có 9 sinh viên (chiếm tỷ lệ 6 %); xếp loại Giỏi: 74 sinh viên  (chiếm tỷ lệ 49.7 %); xếp loại Khá: 66 sinh viên (chiếm tỷ lệ 44.3 %). Ngoài ra, còn có 40 sinh viên các khóa cũ cũng được cấp bằng đợt này.

 Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân TDTT năm 2024 - ảnh 3
TS. Nguyễn Văn Tuấn trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

 Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng đã dặn dò các em sau khi tốt nghiệp và trở về công tác ở khắp mọi miền tổ quốc, các em hãy phát huy tất cả những kiến thức và kỹ năng tích lũy được trong học tập trong thực tiễn công việc, để mỗi em sẽ là một cá nhân tích cực trong sự nghiệp phát triển TDTT. Các em mang trên mình thương hiệu Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, các em hoàn toàn có thể tự hào, tiếp tục khẳng định và phát triển thương hiệu Nhà trường.

 Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân TDTT năm 2024 - ảnh 4
NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Phúc trao giấy khen cho các sinh viên rèn luyện xuất sắc

Đại diện cho các cử nhân được nhận bằng, tân cử nhân Phan Thị Lý – Lớp Võ, khóa Đại học 56 đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Đảng ủy, Ban giám hiệu, quý thầy cô và các cán bộ Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế đã đồng hành, hỗ trợ các sinh viên trong suốt quá trình học tập tại Trường.

 Trường Đại học TDTT Bắc Ninh tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân TDTT năm 2024 - ảnh 5
PGS.TS. Đỗ Hữu Trường trao giấy khen cho các sinh viên giỏi năm học 2023-2024

Cũng trong Lễ tốt nghiệp, Nhà trường đã khen thưởng cho 66 sinh viên khóa Đại học 56 đã có thành tích trong học tập và rèn luyện trong năm học vừa qua, và 6 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên Giỏi” niên khóa 2020-2024.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc