Trao 343 huy chương tại Giải vô địch Trẻ Võ cổ truyền quốc gia 2024

NGUYỄN VĂN DŨNG

VHO - Ngày 15.6, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Sóc Trăng diễn ra các trận chung kết và Lễ bế mạc Giải vô địch Trẻ Võ cổ truyền quốc gia lần thứ XXV năm 2024.

Trao 343 huy chương tại Giải vô địch Trẻ Võ cổ truyền quốc gia 2024 - ảnh 1

Trận chung kết đối kháng hạng cân trên 60kg nam nhóm tuổi từ 15-17 tuổi

Giải do Cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam (Bộ VHTTDL) và Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức.

Giải khởi tranh từ ngày 8-15.6, quy tụ trên 1.200 VĐV đến từ 40 đơn vị tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các VĐV thuộc ba nhóm tuổi: từ 6-10 tuổi; 11-12 tuổi và 15-17 tuổi, tranh tài ở 2 nội dung: thi quyền biểu diễn và thi đối kháng.

Sau 8 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, trải qua nhiều phần thi đấu vô cùng kịch tính, căng thẳng, với tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng, các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiến cho giải những trận thi đấu đẹp mắt, ấn tượng. 

Kết thúc giải, BTC đã trao 343 huy chương các loại cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc trong thi đấu và biểu diễn.

Giải nhất toàn đoàn nội dung thi đối kháng thuộc về đoàn thể thao tỉnh Thanh Hoá với 8 HCV, 5 HCĐ; giải nhì và giải ba toàn đoàn lần lượt thuộc về đoàn TP.HCM và đoàn tỉnh Thái Nguyên.

Đối với nội dung quyền biểu diễn, giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn thể thao TP.HCM với 15 HCV, 13 HCB và 8 HCĐ; giải nhì toàn đoàn thuộc đoàn thể thao tỉnh Bình Định và giải ba là đoàn thể thao thành phố Hà Nội.

Trao 343 huy chương tại Giải vô địch Trẻ Võ cổ truyền quốc gia 2024 - ảnh 2

Giám đốc Sở VHTTDLTrần Minh Lý, Trưởng BTC  trao huy chương cho các VĐV đạt giải

Giải vô địch Trẻ Võ cổ truyền quốc gia lần thứ XXV năm 2024 là sân chơi lớn, nơi tranh tài của các VĐV trẻ và là nơi tiếp lửa đam mê, khơi dậy tinh thần thể thao nhiệt huyết với bộ môn võ thuận cổ truyền dân tộc.

Công tác tổ chức giải đấu có nhiều kinh nghiệm, chu đáo và an toàn. Công tác trọng tài đã bám sát kế hoạch, làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, khách quan, công tâm cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã tạo nên thành công chung của giải. 

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc