TP.HCM nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Cử tạ CLB quốc gia năm 2024

NGUYỄN LINH

VHO - Đoàn TP.HCM giành vị trí nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Cử tạ CLB quốc gia năm 2024, diễn ra từ ngày 24 đến 28.8 tại Thanh Hóa.

TP.HCM nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Cử tạ CLB quốc gia năm 2024 - ảnh 1
Ban tổ chức trao cờ Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị TP.HCM, Hà Nội và Thanh Hóa

Hơn 200 VĐV của 26 tỉnh, thành, ngành trên cả nước đã cống hiến cho khán giả các cuộc so tài quyết liệt, gay cấn và không kém phần hấp dẫn ở các nội dung cử giật, cử đẩy và tổng cử thuộc 10 hạng cân dành cho nam và 10 hạng cân dành cho nữ với tổng số 60 bộ huy chương.

Các hạng cân thuộc các nội dung thi đấu của giải đều hội tụ những gương mặt xuất sắc nhất hiện nay đến từ các đơn vị, địa phương và các thành viên của đội tuyển quốc gia.

Cuộc đua tranh huy chương đã diễn ra quyết liệt giữa các đoàn từ ngày thi đấu đầu tiên cho tới ngày thi đấu cuối cùng.

Các đơn vị mạnh như Hà Nội, Thanh Hóa, TP.HCM, Bắc Ninh, Hải Dương đã thể hiện ưu thế với lực lượng mạnh. Đã có 24/26 đoàn giành được huy chương, trong đó 14 đoàn có HCV.

TP.HCM nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Cử tạ CLB quốc gia năm 2024 - ảnh 2
Các VĐV đua tranh huy chương quyết liệt tại giải

Đoàn TP.HCM xếp thứ nhất toàn đoàn với 11 HCV, 10 HCB, 4 HCĐ. Đoàn Hà Nội xếp thứ nhì với 7 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ. Đoàn chủ nhà Thanh Hóa xếp thứ nhất đồng đội nữ và thứ ba toàn đoàn. Đây là thành tích cao nhất từ trước tới nay của cử tạ Thanh Hóa tại giải đấu này. 

Đây là giải thể thao thành tích cao thứ 5 trong năm 2024 đã được tỉnh Thanh Hóa tổ chức thành công tốt đẹp. Qua đó góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh về văn hóa, du lịch, thể thao đặc sắc của xứ Thanh đến bạn bè trong nước.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc