Sôi động Giải Đường chạy sắc màu “Color Run EcoLakes 2024”

Tin, ảnh: THÁI AN

VHO - Giải Đường chạy sắc màu “Color Run EcoLakes 2024” có sự tham dự của gần 2.000 VĐV vừa diễn ra sôi động tại Bình Dương.

Sôi động Giải Đường chạy sắc màu “Color Run EcoLakes 2024” - ảnh 1

Đông đảo đại biểu và VĐV chuẩn bị thi đấu tại vạch xuất phát

Giải Đường chạy sắc màu kết hợp vượt chướng ngại vật, được tổ chức trong Khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước, với những cung đường đẹp, nhiều cây xanh, bao quanh bởi những công viên, hồ sinh thái, với quy mô gần 2.000 người tham gia.

Đây không chỉ là một giải chạy, mà còn là cơ hội để mọi người thể hiện tinh thần kết nối cộng đồng và nâng cao sức khỏe thông qua những hoạt động đầy màu sắc và thú vị.

Giải chạy Color Run EcoLakes 2024 được tổ chức với chủ đề: Live - Learn - Work - Play, “Sống - Học tập - Làm việc và Vui chơi”. Đây là lần đầu tiên mô hình này được tổ chức tại tỉnh Bình Dương.

Sôi động Giải Đường chạy sắc màu “Color Run EcoLakes 2024” - ảnh 2

Giải thu hút gần 2.000 VĐV là các cá nhân yêu thích phong trào chạy bộ

Giải chạy Color Run EcoLakes 2024 hướng đến lan tỏa những thông điệp ý nghĩa và đóng góp tích cực cho cộng đồng, Ban tổ chức giải trao tặng 45 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt.

Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, đây không chỉ là sự hỗ trợ về mặt tài chính mà còn là sự động viên, khích lệ tinh thần, giúp các em có thêm động lực và niềm vui trước thềm năm học mới.

Nội dung thi đấu chính được tổ chức tại sự kiện là vận động viên tham gia đường chạy cự ly 5km với 5 cung đường màu sắc khác nhau, vượt qua các chướng ngại vật và trải nghiệm những trò chơi “Team Building” độc đáo.

Sôi động Giải Đường chạy sắc màu “Color Run EcoLakes 2024” - ảnh 3

Các VĐV hưởng ứng tích cực các hoạt động của Ban tổ chức

Tại sự kiện còn diễn ra các trò chơi vui nhộn như: vận động viên trên người có nhiều màu sắc nhất; cặp đôi VĐV nam và nữ có trang phục ấn tượng và sôi động nhất là các hoạt động trình diễn cosplay đầy vui nhộn.

Sự kiện không chỉ nhằm khuyến khích mọi người duy trì lối sống lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí gắn kết cộng đồng, gắn kết yêu thương giữa các cặp đôi, các thành viên trong gia đình.

Sự kiện cũng khuyến khích mọi người cùng nhau rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, góp phần lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, là một ngày hội ngập tràn niềm vui, sức khỏe và đầy màu sắc.