Quang Hải, Hoàng Đức ra mắt sản phẩm thời trang thể thao

VHO - Sáng 12.4 tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện công bố dự án thời trang thể thao của hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải, Hoàng Đức ra mắt sản phẩm thời trang thể thao - Anh 1

Quang Hải hy vọng sản phẩm thời trang mới sẽ lan toả tình yêu bóng đá tới người hâm mộ

Tại sự kiện, hai tuyển thủ Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Quang Hải đồng hành cùng Wika để mang đến bộ sưu tập mang thương hiệu của cả hai. Với Quang Hải, đó là sản phẩm giày bóng đá, áo Polo thể thao, áo bóng đá. Trong khi đó, Hoàng Đức sẽ mang tới bộ sưu tập giày bóng đá, áo bóng đá và áo T-Shirt.

Phát biểu tại lễ công bố, Quang Hải cho biết, 3 năm trước, Quang Hải và Wika đã có lần đầu tiên hợp tác với sản phẩm giày bóng đá QH19-NEO, nhận được đón nhận nồng nhiệt của những người yêu bóng đá, chơi bóng đá phong trào. Cũng trong thời gian đó, nhãn tiếp tục khẳng định nhiệt huyết, quyết tâm và tham vọng mang thêm những sản phẩm tốt đến với những ai yêu bóng đá, với một loạt nhãn hiệu giày bóng đá mới hợp tác cùng nhiều tuyển thủ Việt Nam.

Quang Hải, Hoàng Đức ra mắt sản phẩm thời trang thể thao - Anh 2

2 ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam ra mắt sản phẩm thời trang mới

“Điều này khiến Hải càng thêm tin tưởng và mong muốn tiếp tục lan tỏa tình yêu bóng đá, mang đến những sản phẩm chất lượng đồng hành trên sân cỏ, không chỉ giày QH19 Z-Vol mà còn cả áo thi đấu, áo di chuyển…", tiền vệ số 1 của bóng đá Việt Nam chia sẻ.

Trong khi đó Hoàng Đức cũng cho biết, anh rất vui khi được chứng kiến những người chơi bóng, những fan hâm mộ mỗi khi ra sân thích thú với đôi giày mang thương hiệu HĐ14. “Điều này càng làm Đức thêm hào hứng cùng nhãn bắt tay vào thực hiện một dự án mới, với mong muốn lan tỏa tình yêu bóng đá đến với cộng đồng", Hoàng Đức bày tỏ.

Quang Hải, Hoàng Đức ra mắt sản phẩm thời trang thể thao - Anh 3

Hoàng Đức hào hứng với sản phẩm thời trang mới

Các sản phẩm thời trang của 2 cầu thủ nổi tiếng này, lấy cảm hứng từ hai nguyên tố "lửa" và "nước", bộ sưu tập mang đến nét chấm phá độc đáo, ấn tượng. "Lửa" tượng trưng cho sự nhiệt huyết, đam mê và sức mạnh. Trong khi đó, "nước là biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn nhưng cũng đầy linh hoạt. Cả nhiệt huyết và nhẫn nại đều là những yếu tố cần có của một cầu thủ lẫn một đội bóng. Biết cách dung hòa giữa "lửa" và "nước" sẽ là chìa khóa để một tập thể cùng nhau chạm tới đỉnh vinh quang. Đó cũng là những thông điệp ẩn chứa trong bộ sưu tập lần này của Quang Hải và Hoàng Đức.

Ông Lê Hồng Linh, đại diện Wika chia sẻ: “Với 2 BST Wika HĐ14 Elite x Hoàng Đức (Lửa) và Wika QH19 Z-Vol x Quang Hải (Nước), Wika cùng 2 tuyển thủ quốc gia muốn truyền tải một thông điệp mạnh mẽ tới người hâm mộ bóng đá, tiếp thêm đam mê để luôn sẵn sàng bùng nổ trên sân cỏ theo nhiều cách khác nhau”.

VÂN SA

 

Ý kiến bạn đọc