LBBank trở thành nhà tài trợ Giải bóng đá vô địch quốc gia

THU SÂM

VHO - Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa ký thỏa thuận tài trợ Giải Bóng đá vô địch quốc gia LPBank - LPBank V.League 1-2024/25.

LBBank trở thành nhà tài trợ Giải bóng đá vô địch quốc gia - ảnh 1
Lễ ký kết vừa được tổ chức tại Hà Nội

Theo đó LPBank đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính của V.League 1-2024/25. Lễ ký kết là bước khởi đầu cho sự hợp tác và đồng hành giữa LPBank, Công ty VPF và Công ty FPT Telecom, với thương hiệu FPT Play, hướng tới mục tiêu chung vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác, mùa giải LPBank V.League 1-2024/25 sẽ có nguồn tài chính quan trọng, được đảm bảo bởi sự uy tín và vị thế của LPBank. Sự đồng hành của LPBank kỳ vọng sẽ mang tới một giải đấu thành công, tạo đà cho những bước phát triển mới vượt bậc và chuyên nghiệp hơn của nền bóng đá nước nhà, đóng góp quan trọng cho thành tích chung của bóng đá Việt Nam trong tương lai. 

Chia sẻ về Lễ ký kết, ông Hoàng Văn Phúc - Phó Tổng Giám đốc LPBank cho biết: “Chúng tôi xác định việc không ngừng góp sức vào sự phát triển của thể thao là một trụ cột quan trọng trong phương châm "Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh" mà LPBank luôn theo đuổi.

LBBank trở thành nhà tài trợ Giải bóng đá vô địch quốc gia - ảnh 2
Ông Hoàng Văn Phúc - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Việc trở thành nhà tài trợ chính cho V.League 1-2024/25, LPBank tiếp tục là minh chứng cho sự đóng góp tích cực của LPBank vào sự phát triển của thể thao nước nhà. Chúng tôi tin rằng, trong mùa giải tới, bóng đá Việt Nam nói chung và Giải LPBank V.League 1-2024/25 nói riêng sẽ xuất hiện nhiều chuyển biến tích cực khi có sự đồng hành chặt chẽ của LPBank”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT Công ty VPF cho biết: “Công ty VPF và Công ty FPT Telecom, với thương hiệu FPT Play, rất hân hạnh được đồng hành cùng Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) trong chặng đường sắp tới của giải đấu cấp CLB cao nhất Việt Nam.

Chúng tôi tin tưởng rằng sự chung tay của LPBank sẽ là chìa khóa mở ra những thành công tiếp theo cho bóng đá quốc nội trong giai đoạn tới. Về phía mình, Công ty VPF chắc chắn sẽ tiếp tục hoàn thành tốt công tác quản lý, tổ chức và điều hành giải đấu, đưa giải đấu ngày càng phát triển”.

LBBank trở thành nhà tài trợ Giải bóng đá vô địch quốc gia - ảnh 3
Mùa giải mới hứa hẹn sẽ nhiều hấp dẫn

Mùa giải LPBank V.League 1-2024/25 có sự đồng hành của LPBank dự kiến khai mạc từ ngày 14.9.2024 và kết thúc vào tháng 6.2025. Năm nay, tổng giá trị giải thưởng của ba đội dẫn đầu giải đấu LPBank V.League 1-2024/25 là 9,5 tỉ đồng. Trong đó đội vô địch là 5 tỉ đồng, đội quá quân 3 tỉ đồng, đội hạng ba là 1, 5 tỉ đồng.

Điểm nổi bật trong các mùa giải LPBank V.League 1 sắp tới là sự đầu tư về chất lượng chuyên môn. Sau khi chính thức được nhận bàn giao 2 xe VAR do FIFA tài trợ từ VFF, Công ty VPF sẽ lên kế hoạch phân bổ 4 xe VAR tại các khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam, phối hợp cùng FPT Play, nỗ lực có nhiều nhất các trận đấu mỗi vòng của LPBank V.League 1-2024/25 được áp dụng công nghệ VAR.

Mùa giải LPBank V.League 1-2024/25 cũng đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp FPT Play, thành viên của FPT Telecom hợp tác sản xuất, phát sóng các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc